Trên tay thảm để bàn TUCANO: Đây là mẫu desk pad chất lượng nhất mà mình từng dùng

Trên tay thảm để bàn TUCANO: Đây là mẫu desk pad chất lượng nhất mà mình từng dùng

Thảm để bàn (Desk Pad hay Desk Mat) là một trong những món phụ kiện quen thuộc đối với những ai có đam mê và mong muốn setup không gian làm việc theo cá tính và sở thích cá nhân giống như mình. Trên thị trường hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu thảm để bàn chất liệu cao su với đa dạng thiết kế cùng mức giá rất dễ tiếp cận. Tuy nhiên, hầu hết các desk pad cao su mà mình từng dùng đều có chất lượng kém và không mang lại trải nghiệm tốt. Sau đó, mình đã tìm thấy sự khác biệt khi sử dụng thảm để bàn TUCANO và mình sẽ chia sẻ chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

 

Thảm để bàn TUCANO khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường ngay từ phần hộp đựng


So với nhiều mẫu desk pad cao su khác trong tầm giá dưới 700 nghìn, thảm để bàn TUCANO được đóng gói kỹ lưỡng trong hộp mica trụ tròn. Đây là điểm mình đánh giá rất cao bởi điều này giúp cho sản phẩm bên trong không bị nhăn và giữ đúng form. Trước đây khi mình đặt một số mẫu desk pad cao su trên các trang thương mại điện tử, hầu hết sản phẩm này đều chỉ được đóng gói qua loa. Do đó, mình lại phải tốn thêm thời gian để điều chỉnh lại form cho desk pad và xử lý các vết nhăn.

Thảm để bàn TUCANO được đựng trong hộp mica trụ tròn.

Một điểm cộng khác trong khâu đóng gói của thảm để bàn TUCANO đó là phần hộp đựng được làm trong suốt. Nhờ đó, người dùng có thể xem trực tiếp màu sắc, độ dày của sản phẩm trước khi mua. Bên trong hộp đựng thảm để bàn TUCANO còn có giấy in những thông tin cần thiết về sản phẩm như: kích thước, đặc điểm nổi bật, tên gọi, các tùy chọn màu sắc,...


Bên trong hộp đựng thảm để bàn TUCANO có giấy in tên sản phẩm bằng tiếng Ý và tiếng Anh.

Bên dưới có ghi địa điểm và thời gian thành lập của TUCANO (thành phố Milan, Ý vào năm 1985).
 

Xoay ra phía sau hộp đựng, chúng ta sẽ thấy một số thông tin giới thiệu về thảm để bàn TUCANO bằng tiếng Ý và tiếng Anh.

Kích thước tổng thể và các tùy chọn màu sắc của thảm để bàn TUCANO.

Đặc biệt, mình còn có thể tái chế hộp đựng của thảm để bàn TUCANO cho việc bảo quản sản phẩm khi không dùng đến. Ngoài ra, trên nắp hộp còn có phần quai đeo dây dù chắc chắn. Nhờ vậy mà mình sẽ dễ dàng mang theo thảm để bàn TUCANO để sử dụng ở nhiều góc làm việc khác nhau (từ nhà lên công ty và ngược lại, quán cà phê,...).

Mình có thể tái chế hộp đựng để bảo quản thảm để bàn TUCANO khi không dùng đến.

Phần nắp hộp đựng thảm để bàn TUCANO có phần quai đeo dây dù giúp mình mang sản phẩm đi nhiều nơi.

 

Tất nhiên, phần hộp đựng không phải là điểm cộng duy nhất của thảm để bàn TUCANO mà mình muốn chia sẻ với các bạn. Sản phẩm này còn có chất liệu, mức độ hoàn thiện cũng như trải nghiệm tốt hơn nhiều so với các mẫu desk pad cao su khác trên thị trường hiện tại.

 

Thảm để bàn TUCANO sở hữu thiết kế tối giản, chất liệu bền bỉ cùng mức độ hoàn thiện cao

Thiết kế tối giản của thảm để bàn TUCANO chắc chắn là ưu điểm lớn đối với những người yêu thích phong cách minimalism như mình. Mặc dù vậy nhưng desk pad của TUCANO không hề đơn điệu bởi sản phẩm này sở hữu các tùy chọn màu trẻ trung (Hoa hồng, Xanh da trời và Xám đen) để người dùng có thể lựa chọn dựa trên sở thích mỗi người. Cá nhân mình rất thích phiên bản Hoa hồng của sản phẩm bởi tông màu hồng này còn “ton sur ton” với chiếc bàn phím mà mình đang sử dụng.

Thiết kế tổng thể của thảm để bàn TUCANO rất tối giản.

Lý do mình chọn phiên bản Hoa hồng của sản phẩm bởi vì tông màu này “ton sur ton” với chiếc bàn phím màu hồng mà mình đang dùng.

Kích thước tổng thể của thảm để bàn TUCANO tương đối lớn (67 x 42 x 0.3 cm) nên người dùng có thể bố trí các thiết bị, vật dụng, phụ kiện,... một cách dễ dàng. Điều này cũng tăng thêm tính chuyên nghiệp và sự gọn gàng cho góc làm việc, học tập của chúng ta. Mặc dù vậy, mình vẫn mong TUCANO sẽ ra mắt thêm mẫu desk pad cỡ lớn hơn trong tương lai, 90 x 40 cm chẳng hạn (do bàn làm việc ở nhà mình tương đối dài nên mình muốn một chiếc thảm để bàn có thể bao phủ gần hết bàn làm việc).

Kích thước lớn của thảm để bàn TUCANO (67 x 42 x 0.3 cm) giúp mình dễ dàng sắp xếp các thiết bị, phụ kiện cho góc làm việc.

Mặt trên của thảm để bàn TUCANO được làm trơn láng, êm ái cùng độ đàn hồi tốt. Ngoài ra, mình nhận thấy các chi tiết như logo TUCANO cùng đường kẻ xung quanh viền của thảm để bàn được in rõ nét, không có chi tiết thừa hay bị lem. Điều này đối với mình không quá khó hiểu bởi vì TUCANO là thương hiệu đến từ thành phố Milan, Ý (kinh đô thời gian thế giới) nên hãng luôn chăm chút kỹ lưỡng ngoại hình cũng như chất lượng cho các sản phẩm của họ.

Mặt trên của thảm để bàn TUCANO được làm trơn láng, êm ái cùng độ đàn hồi tốt.

Mọi chi tiết trên thảm để bàn TUCANO được in rõ nét, không bị lẹm.

Thảm để bàn TUCANO không có chi tiết thừa và mình đánh giá cao điều này.

Ngoài ra, thảm để bàn TUCANO được làm từ chất liệu cao su tổng hợp, kết cấu bền, dễ dàng vệ sinh và đặc biệt là không có mùi khó chịu. Chắc hẳn các bạn đã từng đặt qua một số mẫu desk pad cao su trên mạng xã hội/trang thương mại điện tử và hầu hết các sản phẩm này điều có mùi rất hăng đúng không? Mình hoàn toàn hiểu điều này và đó cũng là lý do mà mình tìm đến thảm để bàn của TUCANO. Bên cạnh đó, chất liệu cao su của sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho việc bảo vệ, chống trầy xước, vết bẩn và nhiệt cho cả mặt bàn lẫn các thiết bị điện tử.

Chất liệu cao su của thảm để bàn TUCANO rất dễ vệ sinh.

Phần cao su ở mặt dưới của thảm để bàn TUCANO có họa tiết các đường ngang/dọc vuông góc với nhau. Cách thiết kế này giúp desk pad của TUCANO bám dính rất chắc vào bề mặt bàn, không gặp tình trạng trơn trượt dù mình đã cố gắng tác động nhiều lực, dùng tay xê dịch sản phẩm. Mình tin đây là điểm cộng đáng tiền của thảm để bàn TUCANO đối với những ai có setup góc làm việc với màn hình ngoài, không sợ thảm để bàn bị trơn và đổ màn hình.

Phần cao su ở mặt dưới của thảm để bàn TUCANO có họa tiết các đường ngang/dọc vuông góc với nhau giúp sản phẩm bám dính chắc chắn.

 

Những trải nghiệm thú vị mà mình có được khi sử dụng thảm để bàn TUCANO

Trải nghiệm đầu tiên mà mình muốn chia sẻ về thảm để bàn TUCANO đó là sản phẩm không khiến da tay của mình bị kích ứng, ngứa hay nổi mẩn đỏ trong quá trình sử dụng. Lý do là bởi mẫu desk pad của TUCANO không có phần viền chỉ xung quanh giống như những mẫu desk pad cao su khác đang có trên thị trường hiện tại. Dựa trên trải nghiệm của mình, phần viền chỉ này thực chất là một cách để các mẫu desk pad ăn gian về độ dày. Thậm chí, độ bền của loại viền này không cao, dễ bung chỉ sau một thời gian sử dụng.

Thảm để bàn TUCANO (trên) không có viền chỉ như các mẫu desk pad cao su khác (bên dưới) nên da tay của mình không bị kích ứng hoặc bị ngứa.

Điều tiếp theo khiến mình hài lòng về thảm để bàn TUCANO chính là trải nghiệm di chuột mượt mà. Như mình đã đề cập bên trên, bề mặt của thảm để bàn TUCANO được làm trơn láng nên mình có thể di chuột dễ dàng, không bị rít và độ nhạy của chuột vẫn được giữ nguyên. Bên cạnh đó, khi mình để laptop hay bàn phím khi trên desk pad của TUCANO thì các thiết bị đều không dễ xê dịch. Chính vì thế, mình có được trải nghiệm gõ phím chắc chắn, không bị bập bênh.

 

Bề mặt của thảm để bàn TUCANO được làm trơn láng nên mình có thể di chuột dễ dàng. 

Các thiết bị được để trên thảm để bàn TUCANO được cố định chắc chắn, ít khi gặp trường hợp trơn trượt.

Ở phần thiết kế bên trên, mình có đề cập rằng thảm để bàn TUCANO sẽ phù hợp với những ai thích setup góc làm việc với màn hình rời bởi vì sản phẩm này bám rất chắc vào mặt bàn. Tất nhiên, mình đã kiểm chứng điều này và kết quả đúng như những gì mình đã chia sẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng không gặp tình trạng lưu lại vết hằn từ chân đế có khối lượng nặng của màn hình rời.

Thảm để bàn TUCANO là sản phẩm phù hợp với những ai thích setup góc làm việc với màn hình rời.

 

Ngoài công năng để setup góc làm việc, mình còn có thể sử dụng thảm để bàn TUCANO cho những việc khác như: Đọc sách, viết lách/vẽ trên iPad hay thậm chí là chụp ảnh sản phẩm (desk pad TUCANO đóng vai trò làm phông nền).

Mình có thể sử dụng thảm để bàn TUCANO để đọc sách.

Mình cũng có thể viết / vẽ trên iPad với thảm để bàn TUCANO.

Mình là người thường xuyên chụp ảnh sản phẩm nên thảm để bàn TUCANO đã giúp ích cho mình rất nhiều khi sản phẩm đóng vai trò làm phông nền.

 

Bên cạnh đó, chính sách bảo hành của thảm để bàn TUCANO (1 đổi 1 trong vòng 7 ngày và bảo hành 12 tháng) khiến mình yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. Đây cũng chính là yếu tố cuối cùng mà mình muốn chia sẻ về sự khác biệt trong trải nghiệm giữa thảm để bàn TUCANO so với các sản phẩm khác. Dựa trên trải nghiệm của mình, hiếm có mẫu desk pad cao su nào trên thị trường hiện nay được cung cấp chính sách bảo hành tốt như sản phẩm của TUCANO (ngoại trừ một số thương hiệu lớn).

 

Chính sách bảo hành của thảm để bàn TUCANO khiến mình yên tâm sử dụng sản phẩm.

 

Mình nghĩ rằng chính vì lý do trên mà nhiều người dùng đã, đang và sẽ lựa chọn sản phẩm của TUCANO - một thương hiệu với hơn 40 năm ‘tuổi đời’ được tin dùng bởi các tập đoàn hàng đầu thế giới như NOVARTIS, AVON, YVES ROCHER, MELIÁ International Hotels, YKK,...

 

Tổng kết

Nhìn chung, mình cảm thấy hài lòng về những gì mà thảm để bàn TUCANO mang lại như: Thiết kế tối giản, chất liệu xịn, không mùi khó chịu cùng độ bám tốt. Tuy nhiên như mình đã chia sẻ bên trên, mình hy vọng rằng TUCANO sẽ bổ sung thêm một phiên bản desk pad với kích thước lớn hơn trong tương lai để người dùng có thêm lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Đang xem: Trên tay thảm để bàn TUCANO: Đây là mẫu desk pad chất lượng nhất mà mình từng dùng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng