BACK TO SCHOOL, SĂN TRIỆU DEAL COOL TẠI TUCANO

BACK TO SCHOOL, SĂN TRIỆU DEAL COOL TẠI TUCANO

Năm học mới đã đến, liệu bạn đã sẵn sàng trở lại đường đua học tập và làm việc đầy năng lượng? Hãy để Tucano.vn đồng hành cùng bạn trong hành trình sắp tới, với chương trình "Back to School" giảm khủng nhất năm 2023. Nhanh tay săn ngay deal xịn để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu các sản phẩm hàng đầu như: túi chống sốc, balo, túi xách thời thượng được giảm giá cực khủng lên đến 50% độc quyền chỉ tại website Tucano.vn!

 

Lưu ý: 

  • Thời gian diễn ra: Từ ngày 14/08 đến 03/09/2023.

  • Giảm giá độc quyền lên đến 50% khi mua các sản phẩm trên website Tucano.vn  

  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

  • Tặng kèm Airtag và miễn phí giao hàng cho từng khu vực.

 

VÌ SAO ĐÂY LÀ CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ?

sale_balo_tucano_back_to_school

Giảm giá khủng lên đến 50% không phải là một con số thường thấy tại website Tucano.vn, đây có thể là cơ hội duy nhất trong năm 2023 để bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng, chính hãng từ nhà Tucano.vn với mức giá hấp dẫn siêu rẻ. 

Trang web Tucano.vn được thiết kế trực quan, sinh động giúp bạn dễ dàng tìm thấy những sản phẩm mình quan tâm. Tất cả các sản phẩm đều được hiển thị chi tiết, kèm theo thông tin về chất liệu, kích thước và tính năng đáng chú ý. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan trước khi quyết định mua hàng. Quá trình thanh toán tại Tucano cũng vô cùng dễ dàng, thuận tiện. Bạn có thể lựa chọn các phương thức thanh toán phù hợp như thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng hoặc ví điện tử. Ngoài ra, khi mua hàng trong chương trình “Back to school”, bạn sẽ được tặng kèm Airtag cùng ưu đãi miễn phí giao hàng cho từng khu vực. Mua 1 được 2 còn được freeship nhanh chóng, cơ hội hiếm có thế này sao bạn lại bỏ lỡ đúng không nào? 

Đối với học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng đang chuẩn bị bước vào hành trình học tập và làm việc mới, thì đây chính là dịp giảm giá cực hời để tậu về những chiếc túi chống sốc, balo và túi xách chất lượng để đồng hành cùng bạn trong chặng đường sắp tới đấy.   

Hãy tham gia ngay chương trình giảm giá “Back to school” độc quyền của Tucano và mua ngay cho mình những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp ví nhất. Thời gian diễn ra chương trình chỉ từ 14/08 đến 03/09/2023, vì thế đừng để lỡ mất cơ hội hãy ghé thăm trang web của Tucano.vn và tham gia ngay nào!

 

CÁC SẢN PHẨM GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 50% TRONG CHƯƠNG TRÌNH "BACK TO SCHOOL" 

TÚI CHỐNG SỐC:

Túi chống sốc Tucano với nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú, bạn có thể dễ dàng chọn mua chiếc túi phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

Chất liệu chống sốc cao cấp giúp giảm thiểu tác động khi va chạm, bảo vệ thiết bị khỏi hỏng hóc và trầy xước. Thiết kế ôm sát, đa lớp kết hợp cùng khóa kéo dễ đóng/mở,  khó hư hỏng giúp đảm bảo laptop và thiết bị điện tử của bạn luôn an toàn và được giữ chặt.

sale_balo_tucano_back_to_school

 

BALO CÔNG NGHỆ: 

Sự kết hợp giữa công nghệ và sáng tạo, balo Tucano sẽ là vật dụng đồng hành hoàn hảo cho các bạn trẻ năng động. Balo sở hữu nhiều ngăn chứa rộng rãi, cùng phần dây đeo bản to có đệm mút thoáng khí giúp hạn chế tình trạng bí bách và đau vai khi phải đeo balo trong một thời gian dài. Ngoài ra, balo Tucano còn được chế tạo từ các chất liệu thân thiện với môi trường, chống nước giúp bảo vệ các tài liệu quan trọng và thiết bị điện tử khi đi công tác, du lịch, đi học hàng ngày.

sale_balo_tucano_back_to_school

Đa dạng về mẫu mã và phong cách, balo Tucano phù hợp với mọi tình huống, mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng,...Không chỉ là một phụ kiện thời trang, balo Tucano còn là món quà phù hợp cho các bậc phụ huynh dành tặng con em mình để phục vụ cho công việc và học tập.

 

TÚI XÁCH THỜI TRANG: 

Tích hợp khéo léo giữa tính năng và thẩm mỹ, túi xách Tucano không chỉ đáp ứng nhu cầu hàng ngày mà còn là biểu tượng của sự sành điệu.Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho giới văn phòng khi phải thường xuyên mang, xách túi đi công tác. Dù bạn đang tham gia vào cuộc họp quan trọng tại văn phòng hay các dịp dạo chơi cuối tuần, túi xách Tucano dễ dàng phối với các trang phục khác nhau giúp bạn luôn tỏa sáng dù ở bất kỳ đâu. 

sale_balo_tucano_back_to_school

Tucano không chỉ tập trung vào việc mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất,  mà còn chú trọng sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường. Bởi lẽ Tucano tin rằng, việc bảo vệ môi trường là trách nhiệm của mỗi chúng ta. 

 

Cơ hội săn deal giá rẻ như này lẽ nào bạn bỏ lỡ? Nhanh tay truy cập ngay website Tucano.vn để tậu ngay những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhé!



 

Đang xem: BACK TO SCHOOL, SĂN TRIỆU DEAL COOL TẠI TUCANO

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng