Trên tay balo TUCANO Global Backpack: Chống sốc toàn diện, chất liệu PU thân thiện với môi trường, dây đeo vai chịu lực tốt

Trên tay balo TUCANO Global Backpack: Chống sốc toàn diện, chất liệu PU thân thiện với môi trường, dây đeo vai chịu lực tốt

Mùa tựu trường cũng là khoảng thời gian mà những bạn học sinh - sinh viên có nhu cầu tìm mua một mẫu balo bền bỉ, cảm giác đeo thoải mái và đặc biệt là khả năng chứa đa dạng, nhiều loại thiết bị nhằm phục vụ cho việc học tập. Trong quá trình trải nghiệm sử dụng nhiều loại balo, mình nhận thấy TUCANO Global Backpack đến từ thương hiệu TUCANO có thể đáp ứng tốt các nhu cầu bên trên, phù hợp với các bạn học sinh - sinh viên hay thậm chí là nhân viên văn phòng.

Cùng mình trên tay balo TUCANO Global Backpack nhé!

 

TUCANO Global Backpack thiết kế dạng hộp chắc chắn, chất liệu nhựa tái chế tích hợp khả năng chống thấm nước

 

Về tổng quan, TUCANO Global Backpack được thiết kế theo form dạng hộp cứng và chắc chắn. Trong quá trình sử dụng hằng ngày, balo chứa ít hay nhiều đồ dùng bên trong vẫn có thể tạo và giữ form. 

 

TUCANO Global Backpack được thiết kế theo form hình hộp chắc chắn, kiểu dáng năng động.

 

Mép phải của TUCANO Global Backpack có phần tag nhỏ với logo mỏ chim Toucan quen thuộc.

 

Mặt bên kia của tag nhỏ là biểu tượng Eco - dòng sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa tái chế của TUCANO.

 

Ngoài ra, balo TUCANO Global Backpack có hai phiên bản màu sắc gồm đen và xanh đậm để người dùng lựa chọn tùy theo sở thích của bản thân. Phiên bản TUCANO Global Backpack mà mình đang sử dụng có tông màu xanh đậm lịch lãm, phù hợp cho cả người dùng nam lẫn nữ.

 

TUCANO Global Backpack có hai phiên bản màu là xanh đậm (trái) và đen (phải).

 

Bên cạnh đó, điểm mình cảm thấy ưng ý ở phần màu sắc của TUCANO Global Backpack chính là sự tối giản trong cách phối màu, tổng thể balo không có nhiều chi tiết quá nổi bật. Vì vậy, mình đánh giá mẫu balo này không chỉ phù hợp với học sinh - sinh viên mà còn thích hợp với nhân viên văn phòng.

 

Phiên bản TUCANO Global Backpack màu xanh đậm mà mình đang dùng phù hợp cho cả người dùng nam lẫn nữ.

 

TUCANO được biết đến là một thương hiệu tiên phong trong việc tạo nên các loại balo, túi xách,... từ những vật liệu tái chế và TUCANO Global Backpack là một trong số đó. Sản phẩm này có chất liệu vải được tạo nên từ những chai nhựa PET đã qua sử dụng với quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín. Chính vì thế, loại vải tái chế do TUCANO tạo ra giúp TUCANO Global Backpack trở nên bền bỉ, chống thấm nước, kháng bụi tốt và đặc biệt là rất dễ vệ sinh.

 

TUCANO Global Backpack sở hữu chất liệu vải tái chế bền bỉ, chống thấm nước và dễ vệ sinh.

 

Trong quá trình trải nghiệm, mình đã thử hắt nước lên trên bề mặt balo TUCANO Global Backpack nhằm kiểm chứng khả năng chống thấm mà nhà sản xuất đã công bố. Quả thực, những giọt nước trên bề mặt balo không bị thấm mà sẽ trượt trên bề mặt vải, do đó mình có thể dễ dàng lau chùi sản phẩm bằng khăn khô và những vật dụng chứa bên trong vẫn được bảo vệ an toàn. 

 

Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý là TUCANO Global Backpack chỉ có thể kháng nước trong một vài trường hợp chứ không chống nước hoàn toàn. Do đó, các bạn không nên mang balo tiếp xúc trực tiếp với trời mưa lớn mà cần có giải pháp bảo vệ balo kỹ hơn.

 

Chất liệu vải tái chế giúp TUCANO Global Backpack chống thấm nước trong một số trường hợp.

 

Không chỉ có sự kỹ lưỡng trong khâu sản xuất chất liệu cho TUCANO Global Backpack, nhà sản xuất còn thể hiện sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhặt nhất của sản phẩm. Các đường kim, mũi chỉ trên bề mặt balo, dây đeo, đệm lưng,... đều được gia công chỉn chu. Các dây khóa kéo trên TUCANO Global Backpack rất dễ đóng/mở và khó hư hỏng. Cá nhân mình không quá bất ngờ với điều này bởi vì TUCANO là một thương hiệu Balo - Túi xách đến từ đến từ Milan, Ý (quốc gia với biệt danh Kinh đô thời trang lớn nhất thế giới) với gần 40 năm “tuổi đời”. Chính vì thế, mọi mẫu balo của TUCANO đều được chăm chút rất cẩn thận về mặt gia công sản phẩm.


 

Phần dây đeo của TUCANO Global Backpack được hoàn thiện chắc chắn, gia công tỉ mỉ.

 

Từng đường kim, mũi chỉ khâu trên TUCANO Global Backpack được nhà sản xuất gia công kỹ lưỡng.

Dây khóa kéo của TUCANO Global Backpack dễ dàng đóng/mở, khó hư hỏng.

 

Ngoài ra, ở mặt trước của balo TUCANO Global Backpack còn có một logo hình mỏ chim Toucan quen thuộc của TUCANO. Trong quá trình tìm hiểu, mình biết được rằng tên thương hiệu TUCANO vốn lấy cảm hứng từ chú chim Toucan. Dành cho những bạn nào chưa biết, loài chim này có nguồn gốc từ Nam Mỹ và nổi tiếng với chiếc mỏ sặc sỡ to dài gần bằng cơ thể của chúng.

 

Mặt trước của TUCANO Global Backpack có một logo thương hiệu với kích thước nhỏ.

 

Không chỉ tên gọi, TUCANO cũng lấy hình tượng loài chim độc đáo này để tạo ra logo của riêng họ vào năm 1985. Kể từ đó cho đến nay, logo của TUCANO sau năm lần thay đổi đã trở nên tối giản hơn cùng mức độ nhận diện cao.

Sự thay đổi của logo TUCANO qua từng thời kỳ.

 

Tổng quan lại, cá nhân mình hoàn toàn hài lòng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cũng như mức độ hoàn thiện mà nhà sản xuất đã mang đến cho TUCANO Global Backpack. Vậy sức chứa của chiếc balo này ra sao?

 

TUCANO Global Backpack ngăn chứa rộng rãi, đựng được 2 laptop văn phòng cùng lúc

TUCANO Global Backpack có không gian bên trong rộng rãi với một ngăn chính lớn (đã bao gồm ngăn chứa laptop và ngăn phụ), một ngăn phụ khác ở mặt trước balo và hai ngăn nhỏ ở bên hông balo. Bên trong các ngăn này đều được bọc một lớp vải lót bóng mịn tạo cho mình cảm giác thoải mái khi sờ vào.

 

Ngăn chính của TUCANO Global Backpack có kích thước lớn và được bọc vải lót bóng mịn.

 

Bên trong ngăn chính của TUCANO Global Backpack còn có phần tem in logo thương hiệu ở dạng biểu tượng, ký tự cùng dòng chữ “MILANO 1985”.

 

Theo công bố từ TUCANO, ngăn chính của TUCANO Global Backpack phù hợp cho việc chứa đựng các thiết bị điện tử, tài liệu, sách vở, quần áo, đồ dùng cá nhân,... tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Ngoài ra, TUCANO Global Backpack còn sở hữu ngăn chống sốc cho máy tính bảng và laptop. Chính vì thế, người dùng có thể đựng cùng lúc cả tablet và laptop vào khu vực này. 

Ngăn chứa laptop của TUCANO Global Backpack được bọc đệm chống sốc ở phần đáy.

 

Về sức chứa của ngăn đựng laptop, TUCANO Global Backpack tương thích với MacBook Pro 16 inch hoặc laptop có kích thước màn hình 15.6 inch trở xuống. Trong trường hợp bạn sử dụng laptop gaming, chiếc balo này vẫn có thể chứa được thiết bị với kích thước tối đa là 38 x 25 x 2.5 cm (theo thông tin trên phần tag mà nhà sản xuất đính kèm).

 

Dựa trên trải nghiệm thực tế của mình, không gian chính bên trong TUCANO Global Backpack có thể chứa được MacBook Air M1, combo bàn phím + trackpad rời, chuột, sạc dự phòng, máy chơi game cầm tay và một số loại phụ kiện, cáp sạc khác. Thậm chí, mình có thể mang theo hai chiếc laptop văn phòng cùng lúc bao gồm một mẫu 14 inch và MacBook Air M1 (kèm túi chống sốc). Lý do mình dùng túi chống sốc đi kèm MacBook Air M1 là vì không gian chính của TUCANO Global Backpack không có phần đệm chống sốc như ngăn chứa laptop chuyên dụng.

 

Mình có thể chứa nhiều thiết bị điện tử trong ngăn chính của TUCANO Global Backpack

 

Mình còn phát hiện ra một công dụng đặc biệt khác của ngăn chống sốc trong TUCANO Global Backpack đó là khả năng chứa màn hình di động 16 inch. Điều này rất hữu dụng trong những trường hợp mình muốn setup một góc làm việc nhỏ mỗi khi ra ngoài làm việc Tất nhiên, chiếc màn hình di động 16 inch của mình không chiếm quá nhiều diện tích bên trong balo nên mình có thể mang theo một số thiết bị điện tử cùng vài món phụ kiện khác.

 

Mình có thể sử dụng ngăn chống sốc của TUCANO Global Backpack để chứa màn hình di động 16 inch.

 

Bên cạnh đó, TUCANO Global Backpack còn có một túi lưới nhỏ trong ngăn chính, giúp mình có thể đựng các phụ kiện đơn giản như cáp/củ sạc, tai nghe hoặc một chiếc tablet có kích thước dưới 11 inch.

 

Mình thường dùng túi lưới nhỏ bên trong TUCANO Global Backpack để chứa một số món phụ kiện phục vụ cho công việc của bản thân.

 

Ở mặt trước, balo TUCANO Global Backpack cũng có một ngăn phụ với nhiều ngăn nhỏ bên trong. Mình thường sử dụng khu vực này để chứa các vật dụng cá nhân như bút, ví, tiền lẻ,... hoặc thậm chí là smartphone, máy tính bảng (kích thước màn hình từ 11 inch trở xuống).

 

Ngăn phụ phía trước của TUCANO Global Backpack có nhiều ngăn nhỏ hơn bên trong.

 

Mình có thể chứa các vật dụng cá nhân như bút, tiền lẻ,... ở những ngăn nhỏ này.

 

Ngăn phụ của TUCANO Global Backpack đủ để mình chứa thêm smartphone.

 

Những chiếc máy tính bảng có kích thước từ 11 inch trở xuống cũng sẽ vừa với ngăn phụ ở phía trước của TUCANO Global Backpack.

 

Cạnh trái và cạnh phải của TUCANO Global Backpack còn có hai túi nhỏ vừa đủ để chúng ta đựng ô, bình nước. Tuy nhiên, mình thường cho nhiều đồ dùng vào ngăn chính nên hai túi này chỉ đủ để mình nhét sổ tay, bút hoặc các vật dụng có dạng phẳng.

 

Bên hông của TUCANO Global Backpack có túi nhỏ để chứa ô, bình nước.

 

Túi nhỏ bên hông của TUCANO Global Backpack được mình sử dụng để chứa sổ tay.

 

Các bạn cũng có thể dùng ngăn nhỏ bên hông TUCANO Global Backpack để đựng bình nước.

 

Bên cạnh khả năng chứa nhiều vật dụng phục vụ công việc/học tập, mình nghĩ rằng TUCANO Global Backpack còn phù hợp để làm hành lý xách tay đa dụng cho những chuyến đi chơi ngắn ngày. Trong chuyến đi Vũng Tàu gần nhất, mình đã sử dụng TUCANO Global Backpack làm ‘bạn đồng hành’ bởi vì ngăn chính của chiếc balo này có thể chứa được 3 bộ quần áo cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Do đó, mình không cần phải dùng đến những chiếc vali vừa to vừa cồng kềnh.

 

TUCANO Global Backpack có thể làm hành lý cho một chuyến du lịch ngắn ngày

 

Trong trường hợp các bạn sử dụng cả vali và balo, TUCANO Global Backpack còn có một đai đeo vali ở mặt sau rất tiện dụng. Nhờ đó, chúng ta có thể dễ dàng kéo vali cùng balo mà không cần phải đeo balo trên vai nữa.

 

Mặt lưng của TUCANO Global có đai đeo vali cực tiện dụng.

 

Dựa vào những trải nghiệm mà mình có được ở trên, mình đánh giá cao sức chứa của TUCANO Global Backpack với nhu cầu sử dụng hằng ngày cho công việc vốn cần mang rất nhiều thiết bị (laptop, điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện,...). Tương ứng với nhu cầu của học sinh - sinh viên sẽ cần mang theo nhiều tài liệu học tập và laptop thì sức chứa của TUCANO Global Backpack hoàn toàn đáp ứng được. 

 

TUCANO Global Backpack cho cảm giác đeo thoải mái, dây đeo vai chịu lực tốt

Cảm giác đeo cũng là một trong những yếu tố mà mình đánh giá cao ở TUCANO Global Backpack. Sản phẩm mang lại cho mình trải nghiệm đeo rất dễ chịu nhờ vào phần dây đeo bản lớn với khả năng phân chia lực đều khắp vùng vai. Nhờ đó, chiếc balo này hạn chế tốt tình trạng nhức mỏi ở cánh tay, vai, lưng.

 

Phần dây đeo của TUCANO Global Backpack có dạng to bản cùng khả năng phân chia lực đều khắp vùng vai.

 

Đồng thời, khu vực mặt trong phần dây đeo của balo TUCANO Global Backpack có đệm mềm cùng lớp vải mesh với nhiều lỗ thoát khí. Nhờ vậy, mình ít khi gặp tình trạng đổ mồ hôi vai khi đeo balo trong thời gian dài.

 

Dây đeo của TUCANO Global Backpack có đệm mềm và được bọc lớp vải mesh thoáng khí.

 

Phần dây đeo của TUCANO Global Backpack không khiến vai của mình bị đổ nhiều mồ hôi khi đeo balo trong thời gian dài.

 

Bên cạnh phần dây đeo, balo TUCANO Global Backpack còn được trang bị lớp đệm vải mesh ở cạnh trên và dưới nhằm giảm bớt áp lực mà balo tác động vào vai, thắt lưng. Do đó, sản phẩm có thể hạn chế hiện tượng đau mỏi vai khi mình mang nhiều đồ nặng. Đây cũng là trải nghiệm mà mình chưa có được trong quá trình trên tay balo TUCANO LOOP. Lý do là bởi mẫu TUCANO LOOP không có phần đệm mesh dày ở gần khu vực vai và thắt lưng giống như TUCANO Global Backpack.

 

TUCANO Global Backpack có lớp đệm vải mesh ở cạnh trên và dưới nhằm giảm bớt áp lực tác động vào lưng.

 

Bên cạnh ngoại hình và sức chứa thì cảm giác đeo cũng là một trong những yếu tố đáng quan tâm đối với những bạn thường xuyên di chuyển và mang theo nhiều thiết bị trong thời gian dài. 

 

TUCANO Global Backpack - mẫu balo đạt tiêu chuẩn tái chế toàn cầu (GRS)

Như mình đã đề cập ở trên, balo TUCANO Global Backpack được sản xuất trên quy trình khép kín với chất liệu tái chế từ 12 chai nhựa PET đã qua sử dụng. Chính vì thế, sản phẩm được công nhận là dòng balo tái chế đạt Tiêu chuẩn tái chế toàn cầu GRS (Global Recycled Standard). Dành cho những bạn chưa biết, GRS là một tiêu chuẩn sản phẩm quốc tế được Control Union Certifications phát triển vào năm 2008 với mục tiêu đặt ra các yêu cầu về chứng nhận của bên thứ ba về thành phần tái chế, chuỗi hành trình sản phẩm, hoạt động xã hội môi trường và hạn chế về hóa chất. Tính đến hiện tại, chúng ta có thể tìm thấy các đơn vị được chứng nhận GRS ở hơn 50 quốc gia.

 

TUCANO Global Backpack được tạo nên từ 12 chai nhựa PET tái chế và đạt chứng nhận GRS.

 

Nhằm hạn chế việc xả rác thải nhựa trong môi trường ngày nay, TUCANO đã tập trung điều chỉnh chu trình sản xuất và sử dụng các vật liệu làm từ các chai nhựa tái chế. Điều này đã giúp hãng thay thế được khoảng 50% các sản phẩm thông thường được làm từ những vật liệu vải sợi truyền thống. Vậy quy trình tái chế lại những chai nhựa đã bỏ đi để tạo thành balo TUCANO cụ thể ra sao?

 

TUCANO luôn cố gắng tái chế rác thải nhựa thành những chiếc balo, túi xách nhằm bảo vệ môi trường tốt hơn. Nguồn: TUCANO.

 

Theo chia sẻ từ TUCANO, các loại chai nhựa PET sẽ được phân loại, nghiền nát thành nhiều mảnh nhỏ và rửa sạch sẽ. Sau đó, những thành phần nhỏ này sẽ được cho vào lò nấu nhựa chuyên dụng và bắt đầu tan chảy khi đạt tới ngưỡng nhiệt độ 100 độ C. Tiếp theo, dòng chảy nhựa này sẽ đi theo các dây chuyền tới hệ thống làm mát để định hình khuôn trước khi được đưa đến hệ thống máy cắt để tạo thành sợi vải cho sản phẩm. Sau đây là các bước và hình minh họa cho quy trình xử lý chai nhựa tái chế của TUCANO:

 

  • Bước 1: Sieving - Sàng lọc.

  • Bước 2: Optical sorting - Phân loại quang học.

  • Bước 3: Grinding - Nghiền.

  • Bước 4: Washing - Rửa sạch.

  • Bước 5: Decontamination - Khử trùng.

  • Bước 6: Manual checking - Kiểm tra thủ công.

  • Bước 7: Delivering - Phân phối.

 

TUCANO Global Backpack và các sản phẩm thuộc TUCANO được sản xuất trên quy trình tái chế khép kín.

 

Qua đó, chúng ta có thể thấy rằng TUCANO đã, đang và sẽ sản xuất những dòng sản phẩm thân thiện môi trường, góp phần tạo nên giá trị trong cộng đồng bảo vệ không gian xanh. Hiện nay, thế giới đang có những động thái tích cực nhằm bảo vệ môi trường, do đó người dùng - đặc biệt là các tín đồ thời trang cũng có xu hướng chuyển sang sử dụng các vật dụng có thể sử dụng được nhiều lần và tái chế lại trong tương lai. Chính vì đó, mình tin rằng những việc làm ý nghĩa của TUCANO sẽ ‘chinh phục’ được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng.

 

Tổng kết

Sau một khoảng thời gian trải nghiệm TUCANO Global Backpack, cá nhân mình đánh giá đây là mẫu balo đáng mua ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế chắc chắn, kiểu dáng năng động, chất liệu nhựa tái chế chống thấm nước, dễ vệ sinh, ngăn chứa rộng rãi cùng cảm giác đeo thoải mái.

 

TUCANO Global Backpack là một trong những mẫu balo đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại

 

Vậy các bạn nghĩ sao về TUCANO Global Backpack? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn cho mình biết với nha! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.

 

Đang xem: Trên tay balo TUCANO Global Backpack: Chống sốc toàn diện, chất liệu PU thân thiện với môi trường, dây đeo vai chịu lực tốt

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

BrandonWoxia 11/04/2024

prescription motorcycle glasses [url= https://forums.dieviete.lv/profils/127605/forum/ ] https://forums.dieviete.lv/profils/127605/forum/ [/url] pharmacy games online
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng