Trên tay bút cảm ứng TUCANO Stylus Pen: Phụ kiện đắc lực cho những người dùng yêu thích viết, vẽ trên iPad

Trên tay bút cảm ứng TUCANO Stylus Pen: Phụ kiện đắc lực cho những người dùng yêu thích viết, vẽ trên iPad

Nhờ vào mức độ phổ biến của iPad ở hầu hết phân khúc giá trên thị trường tablet hiện tại, việc tiếp cận các sản phẩm này đã trở nên đơn giản hơn so với nhiều năm về trước. Điều này phần nào thúc đẩy nhu cầu mua sắm phụ kiện ở người dùng iPad, đặc biệt là bút cảm ứng. Trong xu thế đó, TUCANO Stylus Pen xuất hiện như một giải pháp hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của đa số người dùng iPad về một chiếc bút cảm ứng. Sau một thời gian sử dụng bút TUCANO Stylus Pen, mình nhận thấy sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm đáng giá và mình sẽ chia sẻ chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

 

Lưu ý: 

  • Mẫu iPad mà mình dùng để trải nghiệm cùng bút TUCANO Stylus Pen là iPad Pro M1 2021 (kích thước màn hình 11 inch).

  • Bút TUCANO Stylus Pen tương thích tốt với các mẫu iPad từ đời 2018 trở về sau bao gồm: iPad 10.2 inch (iPad Gen 7/8/9th), iPad Air 4/5 10.9 inch, iPad Pro M1 2021 (11 inch và 12.9 inch), iPad mini 6, iPad 10 2022 (iPad 10.9 inch), iPad Pro M2 2022 (11 inch và 12.9 inch).

 

TUCANO Stylus Pen thiết kế nhỏ gọn, mức độ hoàn thiện chắc chắn, cảm giác cầm nắm dễ chịu

TUCANO Stylus Pen có hình dáng tương tự cây bút dạng thanh thông thường cùng kích thước tổng thể nhỏ gọn (16.6 x 1 x 1 cm). Nhờ đó, mình có thể dễ dàng sử dụng cây bút này và sản phẩm cũng không chiếm nhiều diện tích mỗi khi mình gắn vào iPad. Sau khi đưa bút TUCANO Stylus Pen cho những người bạn của mình cầm thử, mình nhận thấy thiết bị phù hợp với hầu hết kích thước tay khác nhau. Vì vậy, chúng ta đều có trải nghiệm sử dụng dễ dàng mà không gặp vấn đề mỏi tay.

 

TUCANO Stylus Pen sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và thao tác.

 

TUCANO Stylus Pen được chế tạo từ chất liệu nhựa cứng bền bỉ và chắc chắn. Đây chính là lựa chọn ưa chuộng của nhiều nhà sản xuất trong ngành công nghệ để áp dụng vào sản phẩm của họ. Sự kết hợp giữa độ bền bỉ cao và vẻ đẹp thẩm mỹ đã tạo nên TUCANO Stylus Pen - một sản phẩm với chất lượng vượt trội, đáp ứng cả về khả năng sử dụng lẫn yếu tố mỹ quan.

 

TUCANO Stylus Pen được chế tạo từ chất liệu nhựa cứng bền bỉ và chắc chắn.

 

Bên cạnh tùy chọn màu trắng phổ biến và được nhiều nhà sản xuất bút cho iPad ưa chuộng, người dùng còn có thêm tùy chọn màu xám khi mua bút TUCANO Stylus Pen. Dựa trên hình ảnh mà TUCANO đăng tải, mình nghĩ rằng tùy chọn màu xám của bút cảm ứng TUCANO sẽ phù hợp với những ai đang dùng dòng iPad Pro (đời 2018 trở về sau).

 

Phiên bản màu xám của bút TUCANO Stylus Pen sẽ phù hợp với tông màu xám của các mẫu iPad Pro.

 

Tùy chọn màu trắng của TUCANO Stylus Pen trông nhẹ nhàng và thanh lịch.

 

Thân bút của TUCANO Stylus Pen có dạng hình trụ tròn với một bề mặt vát phẳng để chứa cổng sạc, đèn thông báo trạng thái, logo TUCANO và cổng sạc USB-C. Chất lượng hoàn thiện và hiệu ứng chuyển tiếp giữa thân bút, ngòi bút cùng đầu bút được TUCANO gia công một cách mượt mà, không có bất kỳ chi tiết thừa nào. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm của TUCANO, một thương hiệu với 40 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các sản phẩm có mức độ hoàn thiện cao và đậm tính thời trang.

 

Thân bút của TUCANO Stylus Pen có dạng hình trụ tròn với một bề mặt được vát phẳng.

 

Ngoài ra, cổng sạc của TUCANO Stylus Pen cũng được nhà sản xuất trang bị một nút đậy silicon. Điều này phần nào bảo vệ cổng sạc của chiếc bút, tránh bụi hay dị vật rơi vào khi không sử dụng. Người dùng cũng có thể dễ dàng gắn vào hoặc tháo nút silicon ra mà không làm ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể của bút TUCANO Stylus Pen. Dù đây chỉ là chi tiết nhỏ nhưng điều đó cho thấy sự chăm chút, tỉ mỉ của TUCANO dành cho các sản phẩm của hãng. 

 

Cổng sạc USB-C của TUCANO Stylus Pen được bảo vệ bởi nút đậy silicon. 

 

Khi so sánh TUCANO Stylus Pen với Apple Pencil 2, mình nhận thấy bộ đôi sản phẩm này có kích thước gần tương đồng với nhau và chỉ khác nhau ở một vài chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, mình thích cảm giác cầm TUCANO Stylus Pen bởi vì sản phẩm có khối lượng nhẹ hơn so với Apple Pencil 2. Chính vì thế, mình tin rằng TUCANO Stylus Pen sẽ là sản phẩm đáng để các bạn quan tâm, đặc biệt là những ai muốn chuyển đổi hoặc tìm kiếm sự lựa chọn khác thay cho Apple Pencil 2.

 

Apple Pencil 2 và TUCANO Stylus Pen có kích thước gần tương đồng với nhau.

 

Tuy nhiên, đầu bút Apple Pencil 2 (trên) ngắn hơn một chút so với TUCANO Stylus Pen (dưới).

 

Khu vực đuôi bút của Apple Pencil 2 (trên) cũng khác biệt so với TUCANO Stylus Pen (dưới).

 

Mình thích trải nghiệm trên tay và sử dụng TUCANO Stylus Pen không chỉ bởi chiếc bút có khối lượng nhẹ mà mức độ hoàn thiện của sản phẩm cho cảm giác chạm rất êm tay. Thân bút được hoàn thiện một cách tỉ mỉ với bề mặt nhám, tạo độ bám tốt với tay của mình. 

 

Mình rất thích cảm giác cầm và sử dụng bút TUCANO Stylus Pen.

 

 

TUCANO Stylus Pen cho trải nghiệm viết, vẽ mượt mà trên iPad 

Ngòi bút của TUCANO Stylus Pen đã được nhà sản xuất tối ưu rất tốt, vì thế khi mình trải nghiệm viết, vẽ trên iPad cực mượt và chính xác. Ngoài ra, mình nhận thấy tốc độ phản hồi, độ nhạy của bút thực sự rất ấn tượng trong quá trình thao tác trên màn hình iPad. Mình tin đây sẽ là yếu tố được đánh giá cao bởi những người dùng thường xuyên làm công việc liên quan đến sáng tạo.

 

Ngòi bút của TUCANO Stylus Pen được nhà sản xuất tối ưu rất tốt, đem đến cho mình trải nghiệm viết, vẽ trên iPad rất mượt và chính xác.

 

Điểm đặc biệt ở TUCANO Stylus Pen đó là thiết bị sở hữu công nghệ cảm ứng lực nhấn cực nhạy. Đây chắc chắn là yếu tố hữu ích dành cho những người đam mê vẽ trên iPad. Chúng ta chỉ cần điều chỉnh áp lực nhấn để điều chỉnh độ mảnh, đậm của nét vẽ, việc làm này gần giống như khi các bạn sử dụng một cây bút thông thường. Khả năng này của bút TUCANO Stylus Pen sẽ mang lại sự linh hoạt và kích thích khả năng sáng tạo của người dùng.

 

TUCANO Stylus Pen sở hữu công nghệ cảm ứng lực nhấn cực nhạy.

 

Ngoài ra, ngòi bút của TUCANO Stylus Pen đã được nhà sản xuất tinh chỉnh với một độ nhám phù hợp cho trải nghiệm viết, vẽ trên iPad. Điều này khác hoàn toàn so với việc làm trơn láng hoàn toàn như nhiều mẫu bút stylus khác trên thị trường hiện nay. Theo trải nghiệm của mình, ngòi bút nhám của TUCANO Stylus Pen tạo được độ bám nhất định với màn hình iPad khi mình thao tác. Nhờ đó, mình có thể tạo ra những nét vẽ chính xác, gần giống với trải nghiệm sử dụng bút trên giấy thông thường.

 

Khả năng thay thế ngòi bút TUCANO Stylus Pen rất dễ dàng.

 

Bên trong hộp đựng TUCANO Stylus Pen, các bạn cũng được tặng kèm thêm 2 ngòi bút để thay thế khi vô tình bị hỏng do rơi, va quẹt hay mài mòn sau thời gian dài sử dụng. Việc thay ngòi bút cho TUCANO Stylus Pen cũng rất dễ dàng, các bạn chỉ cần xoay nhẹ ngòi bút ngược chiều kim đồng hồ là xong.

 

Bên trong hộp TUCANO Stylus Pen, chúng ta được tặng kèm thêm 2 ngòi bút dùng để thay thế trong trường hợp hỏng hóc.

 

Bên cạnh những điểm mạnh kể trên, TUCANO Stylus Pen còn tích hợp tính năng quan trọng đó là “Palm Rejection” (tạm dịch: Từ chối lòng bàn tay khi sử dụng bút). Điều này nhằm hạn chế tình trạng chạm nhầm không mong muốn khi chúng ta đang viết hoặc vẽ trên màn hình iPad. Tính năng này chắc chắn sẽ nâng cao trải nghiệm sáng tạo của bạn, đồng thời mang lại sự tiện ích đáng kể trong quá trình sử dụng bút TUCANO Stylus Pen.

 

TUCANO Stylus Pen được tích hợp tính năng “Palm Rejection” (tạm dịch: Từ chối lòng bàn tay khi sử dụng bút).

 

Nhìn chung, mình hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm viết, vẽ trên iPad với TUCANO Stylus Pen. Chiếc bút này không chỉ mang lại độ nhạy cao, cảm giác viết trơn tru mà còn có khả năng cảm ứng lực tuyệt vời. Thậm chí ngay cả khi mình nghiêng bút, thiết bị vẫn có khả năng nhận biết và phản hồi một cách chính xác.

 

TUCANO Stylus Pen có thời lượng sử dụng pin ấn tượng

Theo công bố từ nhà sản xuất, TUCANO Stylus Pen được trang bị viên pin dung lượng 150 mAh cho phép người dùng sử dụng liên tục từ 8 đến 10 tiếng. Đây thực sự là một dung lượng pin rất ấn tượng đối với một chiếc bút cảm ứng nhỏ gọn dành cho iPad. Mình đã thử dùng bút TUCANO Stylus Pen để ghi chú trên iPad liên tục hơn 1 tiếng và kết quả đúng như những gì TUCANO chia sẻ khi thiết bị vẫn còn hơn 90% pin.

 

TUCANO Stylus Pen được trang bị viên pin dung lượng 150 mAh.

 

Không chỉ thế, việc sạc pin bằng dây cho TUCANO Stylus Pen cũng rất nhanh chóng khi mình chỉ mất khoảng 30 phút để nạp đầy. Điều này giúp người dùng không cần phải chờ đợi quá lâu để tiếp tục sử dụng bút. Trong trường hợp các bạn không muốn chờ và cần sử dụng bút ngay, TUCANO Stylus Pen vẫn có thể hoạt động ngay cả khi đang được sạc. 

 

TUCANO Stylus Pen được tặng kèm dây USB-C to C trong hộp đựng để người dùng có thể sạc pin thiết bị một cách thuận tiện.

 

Nhờ vào việc không sử dụng kết nối Bluetooth, TUCANO Stylus Pen có thể phần nào giảm thiểu việc tiêu thụ năng lượng hiệu quả. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị tính năng tự động tắt sau 90 phút không hoạt động. Điều này không chỉ đảm bảo tuổi thọ pin cho thiết bị mà còn giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng nếu chẳng may quên tắt bút. 

 

Một điểm mà mình thấy bất tiện khi sử dụng TUCANO Stylus Pen đó là bút không hỗ trợ sạc từ tính qua iPad mà chúng ta chỉ có thể sạc bằng dây. Mình hy vọng những thiết bị kế nhiệm trong tương lai sẽ khắc phục được điểm hạn chế này.

 

TUCANO Stylus Pen cho khả năng kết nối dễ dàng, tương thích nhiều mẫu iPad từ đời 2018 trở về sau

So với nhiều mẫu bút stylus khác trên thị trường hiện nay, TUCANO Stylus Pen cho khả năng kết nối rất dễ dàng. Chúng ta không cần phải kết nối thiết bị với iPad thông qua Bluetooth hoặc thực hiện những thao tác ghép nối phức tạp. Các bạn chỉ cần nhẹ nhàng chạm đầu bút hai lần để bật (đèn trạng thái sẽ hiện màu xanh dương) và làm điều tương tự để tắt bút khi không sử dụng (đèn trạng thái sẽ nhấp nháy màu đỏ). 

 

Thao tác kết nối TUCANO Stylus Pen với iPad rất dễ dàng thông qua việc chạm đầu bút hai lần.

 

Như mình đã đề cập bên trên, TUCANO Stylus Pen tương thích với nhiều mẫu iPad từ đời 2018 trở về sau bao gồm: iPad 10.2 inch (iPad Gen 7/8/9th), iPad Air 4/5 10.9 inch, iPad Pro M1 2021 (11 inch và 12.9 inch), iPad mini 6, iPad 10 2022 (iPad 10.9 inch), iPad Pro M2 2022 (11 inch và 12.9 inch).

 

TUCANO Stylus Pen tương thích với nhiều mẫu iPad từ đời 2018 trở về sau.

 

Bên cạnh đó, chúng ta có thể dễ dàng cất giữ TUCANO Stylus Pen nhờ khả năng hít từ tính vào cạnh bên của iPad. Đây thực sự là một tính năng tiện ích, cho phép chúng ta luôn có thể tiếp cận bút một cách nhanh chóng mỗi khi cần sử dụng. Mình nhận thấy TUCANO Stylus Pen có độ bám rất chắc khi gắn vào iPad và điều này giúp mình an tâm mỗi khi mang theo bút để sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần lo lắng về việc mất mát.

 

TUCANO Stylus Pen có khả năng hít bằng từ tính vào cạnh bên của iPad tương tự Apple Pencil 2.

 

Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý rằng khả năng hít từ tính của TUCANO Stylus Pen chỉ khả dụng với những mẫu iPad hỗ trợ Apple Pencil 2 như: iPad Air 4/5 10.9 inch, iPad Pro M1 2021 (11 inch và 12.9 inch), iPad mini 6 và iPad Pro M2 2022 (11 inch và 12.9 inch).

 

Tổng kết

Trong tầm giá dưới 1.5 triệu đồng, TUCANO Stylus Pen là một khoản đầu tư vô cùng hợp lý cho một chiếc bút cảm ứng sở hữu thiết kế tinh tế, khả năng nhận diện lực viết/vẽ chính xác cùng thời lượng pin lâu dài. Sự kết hợp giữa giá trị, chất lượng và các tính năng ưu việt của TUCANO Stylus Pen chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm sáng tạo thoải mái cũng như làm việc hiệu quả.

 

TUCANO Stylus Pen là chiếc bút cảm ứng đáng sở hữu trong tầm giá dưới 1.5 triệu đồng.

 

Vậy các bạn nghĩ sao về bút TUCANO Stylus Pen? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn cho mình biết nha! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.

Đang xem: Trên tay bút cảm ứng TUCANO Stylus Pen: Phụ kiện đắc lực cho những người dùng yêu thích viết, vẽ trên iPad

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

BrandonWoxia 11/04/2024

water retention remedies [url= https://forums.dieviete.lv/profils/127605/forum/ ] https://forums.dieviete.lv/profils/127605/forum/ [/url] bmc remedy torrent
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng