TUCANO HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG SỰ KIỆN BUSINESS FORUM 2023: AI & SOCIAL COMMERCE

TUCANO HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG SỰ KIỆN BUSINESS FORUM 2023: AI & SOCIAL COMMERCE

Ngày 16/09 vừa qua, Tucano đã có cơ hội đồng hành cùng ban Business Entrepreneur của tổ JCI Central Saigon với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương sự kiện Business Forum 2023: AI & Social Commerce.

 

Được tổ chức bởi JCI Central Saigon (JCI viết tắt là Liên đoàn lãnh đạo và Doanh Nhân Trẻ Thế Giới) đây là sự kiện hướng đến việc xây dựng một diễn đàn cho các chuyên gia trong ngành gặp gỡ, kết nối, chia sẻ các kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn trong việc ứng dụng AI & Social Commerce để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và nâng cấp hiệu quả quản trị.

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của các doanh nghiệp nhỏ & lớn 

 

TUCANO - Nhà tài trợ Kim cương của sự kiện

Tucano là hãng balo, túi xách đến từ Ý tiên phong trên thế giới với các dòng sản phẩm tái chế, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đối với Tucano, thiết kế không chỉ thể hiện qua chất sáng tạo và kiểu dáng sản phẩm, nó còn được đánh giá qua tính hữu dụng cho phong cách sống chất lượng, đẳng cấp. Mỗi chiếc túi, ba lô hoặc phụ kiện của Tucano đều được tạo ra dựa trên nhu cầu và phong cách sống của khách hàng trong cuộc đổi mới liên tục giữa thiết kế thời trang và công nghệ mà vẫn không bỏ quên lý tưởng bảo vệ môi trường.

Tucano tiên phong với các dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu Thế giới

 

SENCOVIETNAM - Nhà phân phối độc quyền của Tucano tại thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, SENCOVIETNAM tự hào Nhà phân phối độc quyền với các sản phẩm chất lượng hàng đầu. SENCOVIETNAM được biết đến là công ty phân phối phụ kiện công nghệ cao cấp với tầm nhìn trở thành một tập đoàn công nghệ chất lượng cao và phát triển bền vững. Công ty được thành lập với sứ mệnh cung cấp sản phẩm công nghệ cho thị trường thật sự chất lượng - an toàn - hướng đến cuộc sống xanh bền vững. SENCOVIETNAM tự tin là đối tác đáng tin cậy và là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong vào ngoài nước

 

Tucano hân hạnh là nhà tài trợ Kim cương của Sự kiện

 

 Thấu hiểu được tầm quan trọng của AI nói riêng và ngành Công nghệ nói chung, Tucano mong muốn góp phần xây dựng diễn đàn nhằm giúp các chủ doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận kiến thức chuyên sâu. Qua đó cũng là cơ hội để cùng nhau kết nối và tạo giá trị cộng đồng, ứng dụng Công nghệ tiên tiến nhất nhằm cải thiện hiệu suất kinh doanh. 


Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham của các diễn giả đến từ các doanh nghiệp như: Haravan, Transform group, Lão concept Think digital,...

 
 
Người viết: Lê Vũ Ngọc Hân
 

Đang xem: TUCANO HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG SỰ KIỆN BUSINESS FORUM 2023: AI & SOCIAL COMMERCE

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng