Balo Binario AGS - sự lựa chọn cho cuộc sống thêm hoàn hảo

Balo Binario AGS - sự lựa chọn cho cuộc sống thêm hoàn hảo

Ở thời điểm hiện tại, thị trường balo đang cực kỳ sôi động với nhiều mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Như một cơn đau đầu không mấy dễ chịu, chính mình cũng không dễ dàng chọn được đúng mẫu balo kết hợp được nhiều yếu tố về sự bền bỉ, đa dụng lại hợp thời trang. Vậy nên hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một sản phẩm đến từ nhà Tucano với những ưu điểm phần nào khiến mình hài lòng chính là chiếc Tucano Binario AGS. Không chần chừ thêm nữa chúng ta hãy bắt đầu bài viết ngay bây giờ.


Trên tay Tucano Binario AGS thiết kế sang trọng và bền bỉ

Tucano Binario AGS là một sản phẩm đến từ đất nước hình chiếc ủng (Ý), chính xác hơn là thành phố Milan thơ mộng hay còn được nhiều người biết đến với biệt danh kinh đô thời trang thế giới. 

Tucano Binario AGS là một mẫu balo không chỉ đầy tính thời trang mà còn đậm tính nghệ sĩ.


Vậy nên, không quá khó hiểu khi Tucano Binario AGS mang trên mình một phong cách thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ cùng những đường nét đậm chất nghệ sĩ. 

Balo Tucano BINARIO AGS có kích thước tổng thể 30.00 x 42.50 x 17.50 cm nên có thể đáp ứng được các yêu cầu về tiêu chuẩn balo xách tay quốc tế. Theo như Tucano chia sẻ, kích thước của balo rất phù hợp để bạn có thể mang được một chiếc MacBook Pro 16 inch (mẫu MacBook mới nhất của Apple) và một số mẫu laptop 17 inch. Về sức tải thực tế của mẫu balo này, mình đã mô tả chi tiết ngay bên dưới bài viết, các bạn hãy đón xem nhé!

Tucano Binario AGS được hoàn thiện tốt với không một chi tiết thừa.

 

Tucano Binario AGS mang trên mình kiểu dáng cứng cáp, chắc chắn, các chi tiết được ghép nối với nhau một cách tỉ mỉ, chuẩn chỉnh với không một điểm dư, chỉ thừa. Ngay từ những chi tiết bên ngoài, sản phẩm đã thể hiện được sự chỉn chu của nhà sản xuất.

Phần màu sắc của Tucano Binario AGS tạo cảm giác rất khó phai sau thời gian dài sử dụng.

 

Bên cạnh đấy, Tucano Binario AGS có 2 phiên bản màu cho bạn lựa chọn là Xám và Xanh rất phù hợp với đại đa số người dùng. Phần màu sắc của sản phẩm được in đều màu, rất khó phai khi được sử dụng một thời gian dài hay là giặt rửa. Vậy nên, sản phẩm mang đến cho mình cảm giác sử dụng yên tâm trong thời gian dài.

Phần dây zip của Tucano Binario AGS được hoàn thiện tốt cho trải nghiệm kéo mượt mà.

 

Về phần khóa zip trên mẫu balo Tucano Binario AGS còn được hoàn thiện từ kim loại chắc chắn. Cảm giác khi đóng mở phần khóa zeep không cần tốn quá nhiều lực nhưng vẫn tạo cảm giác rất mượt.

Mặt lưng của Tucano Binario AGS  còn được trang bị thêm đệm để bảo vệ lưng người dùng.

 

Mặt sau của Tucano Binario AGS còn trang bị thêm những miến mút đệm để mang đến cảm giác đeo thoải mái, thoáng khí cho người dùng. 

Phần lớp đệm trên Tucano Binario AGS được làm rất dày và xốp.

 

Phần đệm này được làm rất dày và xốp, được đặt ở 2 bên vai, 1 ở phần eo. Đây là những vị trí mà người dùng thường xuyên cảm thấy khó chịu nhất khi đeo balo trong thời gian dài và với lớp đệm này thì tình trạng đau mỏi được giảm đi đáng kể. Đây là điểm mà mình đánh giá cao cho sự tinh tế của nhãn hàng đối với trải nghiệm người dùng. 

Bên cạnh đó, phần đệm ở bên trên mặt lưng còn kết hợp với dây đeo nhằm tối ưu trải nghiệm công nghệ AGS trên balo. Ngay sau đây, mình sẽ nói rõ hơn về công nghệ AGS cũng như trải nghiệm sử dụng. 


Cùng tìm hiểu công nghệ AGS trên balo Tucano Binario AGS và trải nghiệm sử dụng thực tế

Khi đọc tên sản phẩm Tucano Binario AGS thì bạn có thắc mắc chữ AGS ở đây có nghĩa là gì không? Theo như mình tìm hiểu thì AGS là cụm từ viết tắt từ các chữ tiếng Anh của “Anti Gravity System” hay dịch ra tiếng việt là Hệ thống phản trọng lực. Bằng ứng dụng kỹ thuật hệ thống treo đàn hồi được trang bị trên dây đeo vai mà chính xác hơn là hệ thống lò xo nối liền với phần dây để phản lại trọng lực. Mọi người có thể xem video bên dưới để hiểu rõ hơn nha!

Tucano® AGS Anti Gravity System™

Video giải thích về công nghệ AGS.

Hình ảnh giải thích về công nghệ AGS trên những mẫu balo cao cấp - Công nghệ giảm trọng lực, giảm đau mỏi vai gáy cho người dùng. Nguồn: Tucano.

 

Hình ảnh mô tả tác động của AGS lên vai của người dùng.

 

Bằng cách này, những sản phẩm AGS của Tucano được nhiều người dùng đánh giá cao khi mang lại trải nghiệm đeo thoải mái, nhẹ nhàng, không có cảm giác bị quá nặng dù balo đang chứa rất nhiều đồ. Đây chính là điểm nổi bật nhất của nhà Tucano và là thành quả của hơn 40 năm hình thành và phát triển (1981 - 2023). 

Theo chia sẻ từ Tucano: “Binario AGS là dòng được thiết kế theo hệ thống phản trọng lực AGS đạt tiêu chuẩn Ergonomic - Công thái học được IGR của Đức công nhận, là sản phẩm không có tác động xấu đến sức khỏe của người sử dụng, giúp bảo vệ sống lưng toàn diện, luôn giữ vững vóc dáng thẳng đứng tạo dáng đi đẹp về lâu dài.” 


Tucano Binario AGS được làm từ PET tái chế và là một trong những công nghệ làm nên tên tuổi của Tucano.

 

Bên cạnh đấy, Tucano Binario AGS còn được làm từ 21 chai PET tái chế. Đây là điểm cộng lớn, bởi vấn đề bảo vệ môi trường, tái sử dụng nhựa đang cực kỳ phát triển. Theo mình được biết, loại vải tái chế này được dệt thành thông qua quy trình biến đổi từ những chai nhựa PET (polyethylene terephthalate) để kết thành loại tơ sợi với đặc tính bền, đẹp, chống thấm nước và dễ vệ sinh. Chính vì thế mà, Tucano Binario AGS có khả năng kháng nước tốt, giúp mình yên tâm về những món đồ bên trong khi gặp những cơn mưa bất ngờ của Sài Gòn.

Cảm giác đeo Tucano Binario AGS lúc đầu của mình cảm thấy hơi lạ khi lần đầu được tiếp xúc với AGS.

 

Cảm giác lần đầu khi đeo balo Tucano Binario AGS của mình có phần rất khác biệt với những sản phẩm mà mình từng được sử dụng trước đây vốn có dây đeo cố định. Còn với Tucano Binario AGS lại sử dụng loại dây đeo có thể đàn hồi nên cảm giác rất lạ lẫm. Có thể nói, cảm giác ban đầu mà chiếc balo này mang lại là sự bất ổn định, đặc biệt khi mình di chuyển.

Khi đã quen với công nghệ AGS thì phần vai, gáy và vùng thắt lưng của mình đã không còn bị đau mỏi như lúc sử dụng balo thông thường nữa.

 

Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày sử dụng, mình đã quen được với nhịp đàn hồi của balo Tucano Binario AGS và đây là thời điểm công nghệ này phát huy được tác dụng. Cảm giác đeo thoải mái, lâu mỏi nhất là ở vùng vai, gáy. Với những mẫu balo trước đây từng sử dụng thường khiến mình bị đau ở vùng thắt lưng thì tình trạng này đã không còn xuất hiện. 

Nhờ có AGS mà cảm giác đeo balo nhẹ hơn khối lượng thực tế mà mình đặt bên trong.

 

Cảm giác bất ổn định ban đầu đã hoàn toàn biến mất khi mình đã quen với nhịp đàn hồi, những bước đi và chạy của mình trở nên tự tin hơn. Cảm giác đeo nhẹ hơn khối lượng thực tế mình đã đặt vào bên trong balo.

Để cảm nhận rõ AGS thì mọi người cần có trải nghiệm thực tế và trực tiếp về sản phẩm.


Để cảm nhận rõ AGS thì mọi người cần có trải nghiệm thực tế và trực tiếp về sản phẩm.

 

Nhìn chung, để nói về trải nghiệm của mình khi sử dụng những mẫu balo trang bị công nghệ AGS, chắc hẳn sẽ không thể miêu tả hoàn toàn bằng lời. Đây là công nghệ mà người dùng cần có những trải nghiệm thực tế và trực tiếp với sản phẩm để có thể hiểu hoàn toàn về nó.


Tucano Binario AGS sức chứa lớn có thể đựng được 2 chiếc laptop

Tổng thể, balo Tucano Binario AGS có tổng cộng 2 ngăn chính và 3 ngăn phụ (1 ngăn bí mật ở mặt sau balo). 

Tucano Binario AGS với 2 ngăn chính lớn và 3 ngăn phụ nhỏ có thể chịu được súc tải lớn.

 

Trong nhiều ngày sử dụng, mình cảm thấy balo Tucano Binario AGS có thể tải được 5 - 7 kg. Đây là mức tải mà mình nghĩ hợp lý và đảm bảo balo vẫn giữ được độ bền cao nhất sau thời gian dài sử dụng. Cụ thể hơn, bên dưới mình sẽ mô tả chi tiết những món đồ mà mình đặt bên trong balo.

Ngăn chính lớn của Balo Tucano Binario AGS còn có 1 ngăn trung tâm, 1 ngăn laptop và 1 ngăn lưới nhỏ.

Mình có thể đặt thỏa mái nhiều món đồ bên trong.

 

Với ngăn ngăn chính lớn nhất còn có thêm 3 ngăn bên trong với: 1 ngăn trung tâm, 1 ngăn đựng laptop và 1 ngăn lưới. Với ngăn đựng Laptop, mình có thể chứa vừa bất kỳ mẫu Ultrabook/MacBook mỏng gọn nào nhưng với laptop gaming to nạc thì phần ngăn này không thể đáp ứng được. Chính vì thế với ngăn trung tâm thường để đặt sách vở thì mình đã dùng để đựng laptop gaming cũng như một vài cuốn tập, sách. Còn ngăn lưới nhỏ do được hoàn thiện từ xốp mềm, êm ái nên đây là nơi lý tưởng để mình cất điện thoại.

Với ngăn chính nhỏ hơn cũng được chia thành nhiều ngăn khác nhau.

Ngăn phụ của Tucano Binario AGS rộng rãi không kém.

Có thêm ngăn đựng iPad và mình còn có thể đặt 1 chiếc MacBook Air M1 13 inch ở bên trong.

Có thêm ngăn đựng iPad và mình còn có thể đặt 1 chiếc MacBook Air M1 13 inch ở bên trong.

 

Đến với ngăn zip nhỏ hơn cũng có 1 ngăn đựng đặt iPad, 1 ngăn trung tâm và 2 ngăn lưới nhỏ. Mình cực kỳ thích ngăn đựng iPad bởi có kích thước lớn, phù hợp với mọi loại iPad/Tablet lớn trên thị trường. Chưa kể, mình còn có thể đặt 1 chiếc MacBook Air M1 13 inch vào bên trong. Với những ngăn phụ còn lại, mình thường để đặt bộ sạc laptop và sạc điện thoại.
 

Với 2 ngăn nhỏ phía bên ngoài, mọi người có thể đặt bóp ví, giấy tờ, tài liệu,...

Ngăn phụ ở mặt sau giúp bạn giấu điện thoại, ví, chìa khóa, đặc biệt hữu ích khi đi du lịch.

 

Điểm mà mình thích ở Tucano Binario AGS là ngăn đựng chứa bí mật đồng thời là phần đệm ở phía dưới mặt lưng. Phần đệm này được làm dày giúp phần thắt lưng không bị đau. Tuy nhiên, phần vải này bị xơ sau một thời gian sử dụng do ma sát liên tục.

Tucano Binario AGS giúp mình tập được tính cất đồ gọn gàng ngăn nắp ở bên trong balo để dễ dàng lấy đồ ra.

 

Với thói quen sử dụng những mẫu balo trước đây của mình thì vật dụng bên trong được đặt tự do không theo một thứ tự, vị trí cố định. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi kể từ khi mình sử dụng mẫu balo này. Đồng thời, nhằm tối ưu được diện tích sử dụng, mình cũng tinh gọn lại những vật dụng thường mang hằng ngày, điều này giúp mình giảm tải cho balo cũng như là áp lực lên vai và lưng.

Tucano Binario AGS nhìn chung là một chiếc balo có sức chứa lớn đáp ứng được nhu cầu của bản thân mình.

 

Với trải nghiệm thực tế từ mình, Tucano Binario AGS rất phù hợp với nhu cầu đi làm/đi học hằng ngày và luôn phải mang theo rất nhiều đồ dùng. Ở điểm này, mình đánh giá cao khả năng tối ưu về số lượng ngăn chứa và sức chứa thực tế bên trong của mẫu balo Tucano Binario AGS.

 

Trải nghiệm đeo Tucano Binario AGS thoải mái và nhẹ nhàng

Trước khi đi sâu vào phần trải nghiệm, mình sẽ mô tả rõ hơn một chút về phần dây đeo Tucano Binario AGS. 

Dây đeo balo Tucano Binario AGS được thiết kế theo dạng bản lớn và có lớp đệm dày và êm.

Dây đeo balo Tucano Binario AGS được thiết kế theo dạng bản lớn và có lớp đệm dày và êm.

 

Đây là dây đeo được làm theo dạng bản lớn, có thêm lớp đệm mút ở mặt sau nên giúp cho đôi vai của mình không bị đau khi đeo thời gian dài. Chưa kể, mặt lưng của balo cũng được trang bị thêm những lớp đệm dày và êm. Kết hợp cả 2 lại, đảm bảo phần lưng và vai và eo của bạn luôn thoải mái khi đeo.

Tucano Binario AGS nhờ có hệ thống phản trọng lực mà dù mình có mang nhiều đồ nặng cũng không thấy mỏi.

 

Phần dây đeo kết hợp cùng công nghệ AGS mà mình đã giải thích bên trên đã giúp mình khi đeo Tucano Binario AGS với nhiều vật dụng nặng cũng không cảm thấy bị mỏi hay đau ở vai khi dùng lâu. Cụ thể, hằng ngày mình thường mang đi làm 1 chiếc laptop gaming nặng khoảng 2.5 kg, 1 bộ sạc laptop cỡ 1 kg, 3 loại dây cáp sạc, 1 quyển tập, 1 cục sạc nhanh, 1 chiếc iPad, 3 chiếc điện thoại và thêm nhiều món phụ kiện nho nhỏ nữa.

Tucano Binario AGS đảm bảo phần vai lưng luôn thoải mái và ở tư thế đẹp nhất.

 

Với cùng số lượng như vậy,  những mẫu balo trước đây mình dùng thường khiến mình bị đau vai sau khi mang trong khoảng 30 phút hay chỉ đơn giản là di chuyển trên xe một quãng đường ngắn. Còn với Tucano Binario AGS thì ngược lại, cảm giác đeo balo giờ đây rất thoải mái, nhẹ nhàng hơn đã không còn phải gồng mình để mang đồ đi nữa. Bên cạnh đó, công nghệ AGS này còn giúp phần lưng của mình được kéo về tư thế tự nhiên nên mình kỳ vọng  sản phẩm này còn có thể giúp mình có vóc dáng đẹp khi sử dụng lâu dài.

Tucano Binario AGS là một sự lựa chọn lý tưởng của mình trong những chuyến đi về quê hay đi làm.

 

Mình còn thường xuyên đi làm/về quê bằng mô-tô. Do đó, việc đeo một chiếc balo nặng, chứa nhiều đồ có thể xem là một cơn ác mộng với bản thân mình. Bởi vì, với tư thế luôn hướng về trước mà balo lại nặng khiến vai, lưng và cả phần thắt lưng nằm trong tình trạng dễ mỏi và đau khiến mình không thể di chuyển một quãng đường dài một cách liên tục. Ngược lại, với Tucano Binario AGS, thì hệ thống AGS đã trợ lực nhằm giảm bớt phần nào áp lực lên vai và lưng nên mình đã không còn bị quá mỏi khi di chuyển đường dài.

Phần lò xo trên Tucano Binario AGS sẽ kêu sột soạt khi bạn mang vác nặng nhưng đừng quá lo lắng.

 

Một điểm mà mình cần lưu ý nếu bạn muốn mua balo Tucano Binario AGS đó là tiếng kêu lò xo. Với những bạn thường xuyên mang vác nặng như mình, có thể sẽ nghe được tiếng sột soạt ở phần sau lưng. Nếu gặp phải cũng đừng quá lo lắng, bởi vì đấy là tiếng lò xo đàn hồi và cạ vào phần vải mà thôi.

 

Tổng kết

Sau một thời gian sử dụng, mẫu balo Tucano Binario AGS đã góp phần thay đổi thói quen sử dụng hằng ngày của mình, về cả việc tối ưu sử dụng ngăn chứa bên trong lẫn sức chứa thực tế vượt ngoài mong đợi. Công nghệ AGS là một điểm nhấn giúp thay đổi cảm nhận đeo và di chuyển hằng ngày, khả năng trợ lực giúp giảm tải và bảo vệ vai, gáy và lưng. 

Balo Tucano AGS mang đến nhiều thay đổi tích cực cho mình trong việc đeo đi làm và thới quen sử dụng hằng ngày của mình

 

Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế cùng với balo được làm từ vật liệu tái chế thân thiện với môi trường cũng là một trong những điểm cộng khiến mình yêu thích sử dụng chiếc balo này hơn những mẫu balo trước đây mình từng dùng.

Đang xem: Balo Binario AGS - sự lựa chọn cho cuộc sống thêm hoàn hảo

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng