Trên tay balo TUCANO LOOP: Thiết kế chắc chắn, dễ vệ sinh, cảm giác đeo dễ chịu, vải tái chế thân thiện môi trường

Trên tay balo TUCANO LOOP: Thiết kế chắc chắn, dễ vệ sinh, cảm giác đeo dễ chịu, vải tái chế thân thiện môi trường

Các sản phẩm balo của TUCANO đều được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng và mẫu TUCANO LOOP cũng không ngoại lệ. Sau một thời gian trên tay và trải nghiệm TUCANO LOOP, mình nhận thấy chiếc balo này có nhiều điểm cộng đáng tiền như thiết kế chắc chắn, dễ dàng vệ sinh, cảm giác đeo dễ chịu cùng chất liệu vải tái chế thân thiện môi trường (đạt chuẩn GRS). Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết về chiếc balo này thông qua bài viết dưới đây nha!

 

Cùng mình trên tay balo TUCANO LOOP nhé các bạn!

 

TUCANO LOOP với thiết kế dạng hộp chắc chắn, dễ vệ sinh

Về tổng quan bên ngoài, TUCANO LOOP là một chiếc balo có form dạng hộp cứng cáp, giúp cho hình dáng của sản phẩm luôn gọn gàng và không thay đổi quá nhiều dù mình để ít hay nhiều đồ bên trong. Cũng chính vì điều này mà TUCANO LOOP phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng, chẳng hạn như mang đi làm, đi học hoặc thậm chí là đi du lịch ngắn ngày.

 

TUCANO LOOP là chiếc balo có form dạng hộp cứng cáp cùng ngoại hình năng động.

Cạnh trái của TUCANO LOOP có sự kết hợp hài hòa giữa tông màu xanh của balo và màu đen của khóa kéo.

Cạnh phải của TUCANO cũng tương tự như cạnh trái nhưng có một tag nhỏ in dòng chữ

“ITALIAN DESIGN CREATIVITY COLOUR”.

Cận cảnh phần tag “ITALIAN DESIGN CREATIVITY COLOUR” ở cạnh phải của TUCANO LOOP.

 

Ngoài ra, chiếc balo này còn có 4 tùy chọn màu sắc trẻ trung (Đỏ, Xám, Xanh dương, Xanh lá) để người dùng lựa chọn tùy theo sở thích của bản thân. Phiên bản TUCANO LOOP mà mình đang trải nghiệm có tông màu xanh lam sáng, phù hợp cho cả người dùng nam lẫn nữ.

 

Mẫu TUCANO LOOP mà mình trải nghiệm có tông màu xanh lam sáng.

Theo thứ tự từ trái qua phải, TUCANO LOOP có phiên màu Xanh lá, Xám và Đỏ.

 

Một trong những điểm đặc biệt nhất mà mình thấy ở TUCANO LOOP đó là chất liệu Polyester tạo nên chiếc balo này. Theo như chia sẻ từ nhà sản xuất, chất liệu Polyester của TUCANO LOOP được kéo sợi từ nhựa đã qua sử dụng với quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín. Chính vì thế, loại vải tái chế do TUCANO tạo ra có đặc tính bền, đẹp, chống thấm nước, kháng bụi và dễ vệ sinh.

 

Cận cảnh chất liệu Polyester được gia công tỉ mỉ trên TUCANO LOOP.

 

Mình đã thử kiểm chứng điều ở trên và kết quả là đúng như những gì nhà sản xuất công bố. Như các bạn có thể thấy video ở bên dưới đây, khi mình hất nước vào TUCANO LOOP thì những giọt nước trượt trên bề mặt của balo chứ không hề thấm vào bên trong. Nhờ vậy, mình có thể dễ dàng vệ sinh cho TUCANO LOOP bằng khăn giấy khô và những vật dụng bên trong vẫn được đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, mình cũng muốn lưu ý với các bạn là TUCANO LOOP chỉ có thể kháng nước chứ không phải chống nước hoàn toàn. Do đó, các bạn không nên mang balo đi ra ngoài trong trường hợp trời có mưa lớn.

 

Mình đã thử nghiệm khả năng chống thấm nước và tính dễ vệ sinh của balo TUCANO LOOP.

 

TUCANO không chỉ kỹ lưỡng trong khâu sản xuất chất liệu cho TUCANO LOOP mà từng chi tiết nhỏ trên chiếc balo này cũng được hãng chăm chút rất tỉ mỉ. Từng đường kim, mũi chỉ trên bề mặt balo, dây đeo, đệm lưng đều được gia công chỉn chu, không một chi tiết thừa. Các dây khóa kéo trên TUCANO LOOP rất dễ đóng/mở và khó hư hỏng. Thực sự mình không quá bất ngờ với điều này bởi vì TUCANO là một thương hiệu Balo - Túi xách với hơn 40 năm “tuổi đời” đến từ Milan, Ý (quốc gia với biệt danh Kinh đô thời trang lớn nhất thế giới). Chính vì thế, mọi sản phẩm của hãng đều được chăm chút rất cẩn thận về mặt ngoại hình.

 

Từng đường kim mũi chỉ trên TUCANO LOOP đều được nhà sản xuất gia công tỉ mỉ.

Phần quai đeo của TUCANO LOOP không hề có những đường chỉ dư thừa.

Dây khóa kéo của TUCANO LOOP cho mình cảm giác đóng/mở dễ dàng và khó hư hỏng.

 

Một chi tiết nhỏ khác trong thiết kế của TUCANO LOOP mà mình rất tâm đắc đó là phần logo thương hiệu nằm ở mặt trước balo. Trong quá trình tìm hiểu về TUCANO, mình biết được rằng tên thương hiệu lấy cảm hứng từ chim Toucan - loài chim Nam Mỹ có chiếc mỏ sặc sỡ dài gần bằng cơ thể. 

 

Mặt trước của TUCANO LOOP có một logo thương hiệu với kích thước nhỏ.

 

Không chỉ tên gọi, TUCANO cũng lấy hình tượng loài chim này để tạo ra logo của riêng họ vào năm 1985. Kể từ đó cho đến nay, logo của TUCANO sau 5 lần thay đổi đã trở nên tối giản hơn và độ nhận diện cao.

 

 

Đây là từng mốc thời gian mà logo TUCANO đã thay đổi.

Tổng quan lại cho phần thiết kế bên ngoài, mình hoàn toàn hài lòng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cũng như mức độ hoàn thiện của TUCANO LOOP. Vậy sức chứa của chiếc balo này như thế nào?

 

TUCANO LOOP sở hữu những ngăn chứa rộng rãi, đựng được lên đến 2 laptop cùng lúc

TUCANO LOOP có không gian bên trong rộng rãi với 1 ngăn chính lớn (đã bao gồm 1 ngăn chứa laptop, 1 ngăn phụ) và 1 ngăn phụ khác ở mặt trước balo. Bên trong các ngăn này đều được bọc một lớp vải lót bóng mịn tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái khi sờ vào.

 

Ngăn chính lớn bên trong của TUCANO LOOP có không gian rộng rãi.

Bên trong ngăn chính của TUCANO LOOP còn có phần tem in logo thương hiệu ở dạng biểu tượng, ký tự cùng dòng chữ “MILANO 1985”.
 

Ngăn chính bên trong TUCANO LOOP còn được bọc một lớp vải bóng mịn sờ đã tay.

Còn đây là ngăn chứa laptop của TUCANO LOOP (mang được MacBook Pro 16 inch hoặc laptop có kích thước màn hình 15.6 inch trở xuống).
 

Đây là một ngăn phụ bên trong của TUCANO LOOP.

Ngăn phụ bên trong TUCANO LOOP có một lớp lưới cùng khóa kéo để đồ dùng không rơi ra ngoài. 
 

Ngăn chính lớn của TUCANO LOOP có thể được dùng để tài liệu, sách vở, quần áo, đồ dùng cá nhân, các thiết bị điện tử,… Mình thường dùng không gian này để đựng laptop hoặc một số món đồ có kích thước lớn như bàn phím, tăm nước,... Mặc dù vậy, không gian chính của TUCANO LOOP không có chống sốc giống như ngăn chứa laptop. Do đó, mình khuyên các bạn nên trang bị thêm túi đựng chuyên dụng để bảo vệ laptop tốt nhất.

 

Mình thường để laptop kèm túi chống sốc ở ngăn chính của TUCANO LOOP.

 

Tiếp theo là ngăn chứa laptop của chiếc balo này, chúng ta có thể thể đựng cùng lúc tablet và MacBook Pro 16 inch (hoặc laptop 15.6 inch trở xuống), theo chia sẻ của TUCANO. Nhà sản xuất có ghi chú trên phần tag của TUCANO LOOP rằng kích thước laptop tối đa mà balo có thể chứa là 38 x 25 x 2.5 cm. Do đó, TUCANO LOOP vẫn có khả năng mang được một số mẫu laptop gaming không quá to nạc.

 

TUCANO LOOP có thể chứa được laptop với kích thước tối đa là 38  x 25 x 2.5 cm.

 

Ngăn chứa laptop của TUCANO LOOP có thể mang cùng lúc tablet và MacBook Pro 16 inch (hoặc laptop 15.6 trở xuống).

 

Dựa theo trải nghiệm thực tế của mình, ngăn chính của TUCANO LOOP có thể chứa được 1 chiếc laptop gaming 15 inch, 1 chiếc MacBook Air M1 13 inch (có túi chống sốc đi kèm) và 1 chiếc tablet 10.5 inch cùng một lúc. Lý do mình dùng túi chống sốc đi kèm MacBook Air M1 13 inch là vì không gian chính của TUCANO LOOP không lớp đệm dày như ngăn chứa laptop chuyên dụng. Như hình ảnh các bạn thấy bên dưới đây, mình vẫn còn nhiều không gian trong balo để chứa một số món đồ nhỏ mà chưa cần đến 2 ngăn phụ. 

 

Ngăn chứa lớn của TUCANO LOOP có thể mang được cùng lúc 1 chiếc tablet 10.5 inch và 2 chiếc laptop.

Cận cảnh lớp chống sốc bên dưới ngăn chứa laptop của TUCANO LOOP.

 

Chắc hẳn một số bạn sẽ cho rằng việc đựng nhiều laptop như vậy là không an toàn nếu chúng ta chẳng may làm rơi balo. Tuy nhiên như mình đã đề cập ở trên, ngăn chứa laptop của TUCANO LOOP có khả năng chống sốc nên sự an toàn của thiết bị sẽ được đảm bảo.

 

Mình dùng ngăn phụ bên trong TUCANO LOOP để chứa một số món phụ kiện công nghệ phục vụ cho công việc của mình.

 

Cuối cùng là các ngăn phụ của TUCANO LOOP, chiếc balo này có 1 ngăn phụ bên trong ngăn lớn và 1 ngăn phụ ở mặt trước balo. Mình đều dùng cả 2 ngăn này để chứa những đồ dùng cá nhân, phụ kiện công nghệ phục vụ cho công việc, điện thoại hay thậm chí là tablet với kích thước 11 inch trở xuống.

 

Ngăn phụ bên ngoài của TUCANO LOOP có thể mang được 1 chiếc tablet 11 inch trở xuống.

 

Ngoài ra, TUCANO LOOP còn có một dây vải thun nằm ẩn ở góc phải bên trong balo và đây là chi tiết nhỏ khiến mình mất một chút thời gian để phát hiện ra. Mặc dù TUCANO không đề cập đến công dụng của dây vải thun này nhưng mình nghĩ rằng nó được dùng để cố định chai nước, cây dù hoặc một số vật dụng khác tùy vào nhu cầu của mỗi người. Bên cạnh đó, khu vực giữa mặt sau của balo còn có đai kéo vali, thuận tiện cho việc đi du lịch.

 

Bên trong ngăn chính của TUCANO LOOP còn có một dây vải thun.

Mình dùng dây vải thun trong bên trong balo để cố định chai nước hoặc cây dù.

Mặt sau của TUCANO LOOP có đai kéo vali thuận tiện cho việc đi du lịch.


Nhìn chung, TUCANO LOOP có thể chứa được rất nhiều đồ phục vụ cho việc đi làm hằng ngày của mình dù chiếc balo này có kích thước nhỏ gọn (44.5 x 29.4 x 12 cm). Mình tin đây là một trong những lý do mà các sản phẩm balo của TUCANO được nhiều người dùng yêu thích. Thậm chí, các tập đoàn hàng đầu thế giới như NOVARTIS, AVON, YVES ROCHER, MELIÁ International Hotels, YKK,... còn lựa chọn balo TUCANO để làm quà tặng cho nhân viên hoặc quà tặng kèm khuyến mãi cho khách hàng.

 

TUCANO LOOP cho cảm giác đeo thoải mái, vải mesh thoáng khí

Ngoài sức chứa ấn tượng, TUCANO LOOP còn mang lại cho mình trải nghiệm đeo rất dễ chịu nhờ vào phần dây đeo có đệm mút được thiết kế to bản. Điều này rất hữu ích trong trường hợp chúng ta mang nhiều đồ nặng trong balo.

 

Phần dây đeo của TUCANO LOOP được thiết kế to bản và có mút đệm bên trong.

 

Bên cạnh đó, khu vực nửa trên phần dây đeo của chiếc balo này được làm từ vải mesh với nhiều lỗ thoát khí. Nhờ vậy mà mình không gặp tình trạng đổ mồ hôi vai khi đeo balo trong thời gian dài.

 

Nửa trên của phần dây đeo TUCANO LOOP được làm từ vải mesh thoáng khí.

Phần dây đeo của TUCANO LOOP không khiến vai của mình bị đổ mồ hôi.

 

Không chỉ khu vực dây đeo mà toàn bộ mặt sau của TUCANO LOOP cũng có một lớp vải mesh cùng đệm mút rất êm ái. Do đó, lưng của mình sẽ không bị đau hoặc quá bí bách khi tiếp xúc với mặt sau của balo.

 

Toàn bộ mặt sau của TUCANO LOOP cũng có lớp vải mesh với nhiều lỗ thoát khí.

 

Một yếu tố khác ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm đeo chính là form cứng cáp của TUCANO LOOP. Như mình đã đề cập ở phần thiết kế bên trên, hình dáng của TUCANO LOOP không thay đổi quá nhiều dù balo phải chứa nhiều đồ dùng bên trong. Do đó, chiếc balo sẽ phần nào trợ lực cho vai của mình, hạn chế hiện tượng đau mỏi vai khi đeo trong thời gian dài. 

 

TUCANO LOOP giữ form rất tốt và điều này giúp vai mình không bị mỏi khi đeo balo trong thời gian dài.

 

TUCANO LOOP là mẫu balo đạt chuẩn GRS - Tiêu chuẩn tái chế toàn cầu

Như mình đã đề cập bên trên, chất liệu tạo nên TUCANO LOOP được tái chế từ các chai nhựa đã qua sử dụng hiện có trên môi trường. Chính vì thế, TUCANO là dòng balo tái chế đạt chuẩn GRS - Tiêu chuẩn tái chế toàn cầu (Global Recycle Standard). Thông tin cho những bạn chưa biết, tiêu chuẩn GRS là một tiêu chuẩn sản phẩm quốc tế được Control Union Certifications phát triển vào năm 2008. Tiêu chuẩn này đặt ra các yêu cầu về chứng nhận của bên thứ ba về thành phần tái chế, chuỗi hành trình sản phẩm, hoạt động xã hội môi trường và hạn chế về hóa chất. Tính đến hiện tại, chúng ta có thể tìm thấy các đơn vị được chứng nhận GRS ở hơn 50 quốc gia.

 

TUCANO LOOP là balo tái chế đạt chuẩn GRS. Nguồn: TUCANO.

TUCANO LOOP được tạo ra từ 9 chai nhựa PET tái chế.

 

Để hạn chế rác thải nhựa trong môi trường ngày nay, TUCANO đã tập trung điều chỉnh chu trình sản xuất và sử dụng các vật liệu làm từ chai nhựa tái chế. Kết quả là hãng đã thay thế được khoảng 50% các sản phẩm thông thường được làm từ những vật liệu truyền thống. Vậy quy trình tái chế lại những chai nhựa đã bỏ đi để tạo thành balo TUCANO cụ thể ra sao?

TUCANO luôn cố gắng tái chế rác thải nhựa thành những chiếc balo, túi xách nhằm bảo vệ môi trường tốt hơn. Nguồn: TUCANO.

 

Theo chia sẻ từ TUCANO, họ sẽ phân loại, rửa sạch và nghiền nát chai nhựa thành nhiều mảnh nhỏ. Sau đó, bỏ những thành phần nhỏ này vào lò nấu nhựa chuyên dụng và nhựa sẽ bắt đầu tan chảy ra khi đạt tới nhiệt độ 100 độ C. Tiếp theo, dòng chảy nhựa này sẽ đi theo các đường chuyền tới hệ thống làm mát để định hình khuôn trước khi được đưa đến hệ thống máy cắt để tạo thành sợi vải cho sản phẩm. Sau đây là các bước và hình minh họa cho quy trình xử lý chai nhựa tái chế của TUCANO:

 

  • Bước 1 Sieving: Sàng lọc.

  • Bước  2 Optical sorting: Phân loại quang học.

  • Bước  3 Grinding: Nghiền.

  • Bước  4 Washing: Rửa sạch.

  • Bước  5 Decontamination: Khử trùng.

  • Bước  6 Manual checking: Kiểm tra thủ công.

  • Bước  7 Delivering: Phân phối.

 

Hình minh họa quy trình xử lý chai nhựa tái chế của TUCANO. Nguồn: TUCANO.

 

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng TUCANO đã, đang và sẽ sản xuất những dòng sản phẩm thân thiện môi trường, góp phần tạo nên giá trị trong cộng đồng bảo vệ không gian xanh. Hiện nay, thế giới đang có những động thái tích cực nhằm bảo vệ môi trường, các bạn trẻ đang có xu hướng chuyển sang sử dụng các vật dụng có thể sử dụng được nhiều lần và tái chế lại trong tương lai. Chính vì đó, mình tin rằng những việc làm ý nghĩa của TUCANO hiện tại sẽ được lòng rất nhiều người tiêu dùng.

 

Tổng kết

Qua tất cả những điều trên, mình nhận định TUCANO LOOP là một trong những mẫu balo đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm khiến mình hài lòng như thiết kế năng động, form chắc chắn, chất liệu dễ vệ sinh, cảm giác đeo thoải mái cùng mức giá hợp lý.

 

 

TUCANO LOOP là một trong những mẫu balo đáng mua nhất ở hiện tại.

 

Ngoài ra, việc sử dụng TUCANO LOOP còn khiến mình có cảm giác rằng mình đã hành động vì môi trường. Bởi vì đây là một trong những mẫu balo được tái chế từ những chai nhựa đã qua sử dụng, từ đó giảm thiểu được rất nhiều rác thải nhựa ở môi trường.

 

Đối với mình, việc sử dụng TUCANO LOOP giống như một hành động gián tiếp bảo vệ môi trường. 

Vậy các bạn nghĩ sao về TUCANO LOOP? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn cho mình biết với nha! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.

Đang xem: Trên tay balo TUCANO LOOP: Thiết kế chắc chắn, dễ vệ sinh, cảm giác đeo dễ chịu, vải tái chế thân thiện môi trường

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng