Tại sao Balo Tucano Bravo lại bán chạy đến vậy

Tại sao Balo Tucano Bravo lại bán chạy đến vậy

Nếu bạn đã biết đến thương hiệu Tucano hoặc đã chuẩn bị mua balo của của thương hiệu này, thì mình khuyên bạn hãy xem thử con balo Bravo này đi. Cũng là balo với nhau, mà tại sao dòng này lại bán chạy và được nhiều người lựa chọn đến vậy. Chắc hẳn balo Tucano Bravo có rất nhiều điểm nổi bật cũng như sự tiện ích. Cùng Tucano khám phá chiếc balo này ngay nhé.
Chúng ta sẽ tìm hiểu từng mục theo thứ tự dưới đây:
- Chất liệu  
- Thiết kế 
- Balo gồm bao nhiêu ngăn
- Thiết bị tương thích với công nghệ tích hợp

Balo Tucano Bravo - sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

balo nữ đi học Tucano Bravo

Balo với chất liệu kháng nước
Tucano Bravo được làm từ chất liệu Polyester là loại vải hạn chế thấm nước rất tốt. Nước sẽ nhanh chóng trượt khỏi bề mặt balo khi tiếp xúc trực tiếp. Đảm bảo balo của bạn luôn được khô ráo trong thời tiết mưa gió ẩm ướt. 
Bên trong balo còn được Tucano chăm chút lót bằng một lớp vải trơn mịn, lớp vải này có tác dụng bảo vệ tất cả thiết bị ẩm ướt do tác động từ bên ngoài. Bravo còn được thiết kế thêm một túi trùm balo đi mưa giúp bảo vệ balo tốt hơn khi gặp mưa lớn.

Balo nhiều ngăn tiện lợi
Tucano Bravo gồm có: 1 ngăn chính (bao gồm cả ngăn dành cho laptop), 2 ngăn phụ phía trước balo, 2 ngăn nhỏ bên hông, 2 ngăn trên quai đeo và ngăn ở mặt lưng.
Ngăn chính: Thiết kế rộng rãi để dựng sách vở, quần áo cần thiết trong một ngày. Ngoài ra còn có thêm một ngăn dành riêng cho Macbook, ngăn này với công nghệ chống sốc hiệu quả và hạn chế khả năng trầy xước cho máy.
Hai ngăn phụ mặt trước balo: Hai ngăn này bạn nên để những đồ vật hay sử dụng nhiều để khi cần thiết dễ dàng lấy và sử dụng. 
Hai ngăn nhỏ trên quai balo: Ngăn này có kích thước tương ứng với chiếc điện thoại, ngoài ra bạn cũng có thể để thẻ xe, vé xe...
Ngăn phụ phía mặt lưng balo: Ngăn này khá an toàn vì nó ép sát vào người và bạn có thể khóa ngay cả khi đang đeo balo trên lưng. 
Hai ngăn bên hông: Cũng giống như những balo khác, ngăn này dùng để chai nước hoặc là ô (dù).

balo nữ đi học Tucano Bravo

Thiết kế hiện đại thời trang
Kích thước (46.5 x 31 x 17 cm), tương thích với Macbook/Laptop 15.6 inch. Balo được tích hợp công nghệ cổng sạc USB hiện đại. Hệ thống lớp đệm lưới Air Mesh nằm ở mặt sau balo được thiết kế hạn chế sự đau mỏi vai, giúp thoáng khí thấm hút mồ hôi.
Dây đeo to bảng giúp bạn êm ái bờ vai khi phải đeo balo một chặng đường dài.

balo nữ đi học Tucano Bravo
 

Đang xem: Tại sao Balo Tucano Bravo lại bán chạy đến vậy

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng