5 Siêu Phẩm Balo Đi Học Cực Xinh Dành Cho Các Bạn Nữ

5 Siêu Phẩm Balo Đi Học Cực Xinh Dành Cho Các Bạn Nữ

Từ nhỏ chúng ta đã được ba mẹ mua cho những chiếc balo cực xinh sắn để đi chơi, đi học rồi đúng không nè. Mà các bạn có nhớ mình đã sở hữu bao nhiêu chiếc balo từ lúc nhỏ tới giờ không, còn mình thì không nhớ nổi luôn. Balo cũng giống như một món phụ kiện thời trang vậy, tuy không nhiều như quần áo trong tủ, nhưng chúng ta hiện tại cũng đang sở hữu vài chiếc balo với nhiều mục đích khác nhau.

Hiện tại balo đã quá gần gũi với chúng ta, chỉ cần bước ra đường là bạn có thể thấy rất nhiều mẫu mã balo khác nhau. Mỗi một balo đều có một thiết kế khách nhau, phong cách khác nhau để phù hợp với người tiêu dùng. Vì sự tiện dụng của balo nên nó được sử dụng như một phụ kiện quan trọng trong ngày.

Để các bạn không chờ lâu hơn nữa, hôm nay Tucano sẽ giới thiệu cho bạn 5 siêu phẩm balo dùng để đi học cực xinh dành cho phái nữ nhé.

Những Mẫu Balo Nữ Đi Học Cực Xinh

1. Balo nữ đi học Tucano Lux
Dòng balo siêu nhẹ từ nhà sản xuất TUCANO (Milano, Italy) thích hợp cho những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, tối giản. Balo Laptop cao cấp LUX với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như xanh rêu, xanh navy, hồng, xanh dương tùy theo từng sở thích mang đến sự sang trọng hay cá tính. Balo phù hợp với Laptop/Macbook 14 inch

Sản phẩm được gia công bằng chất liệu Polyester trượt nước tốt, kháng bụi tối ưu, nước và bụi bẩn sẽ trượt trên bề mặt và rơi xuống, giúp hạn chế được tối đa bụi bẩn.

balo đi học cho nữ thương hiệu Tucano

2. Balo nữ đi học Tucano Flat
Tucano được biết đến là nhà sản xuất balo, túi xách văn phòng đến từ Milano, Italy. Nay Tucano ra mắt thêm dòng balo thời trang cho nữ mang tên FLAT với thiết kế lạ mắt, tươi tắn. Balo Tucano FLAT rất tiện khi làm văn phòng vì khả năng chống nước giúp bạn tránh được những cơn mưa bất ngờ khi đi làm. Balo phù hợp với Laptop/Macbook 13 inch

Balo văn phòng chất liệu Nylon có khả năng trượt nước cao cấp, hạn chế chống thấm nước, kháng bụi bẩn cao, đảm bảo an toàn cho các vật dụng, thiết bị bên trong.Mặt trước và đế được gia công bằng vải Neoprene mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng.

balo đi học cho nữ thương hiệu Tucano

3. Balo nữ đi học Tucano Micro
Nổi bật với kích thước nhỏ nhắn, tiện lợi, Với những màu sắc cá tính như tím, xanh da trời, xanh acid trên nền chất liệu Nylon đã tạo nên dòng balo Micro độc đáo. Balo với vẻ ngoài khá dễ thương và bắt mắt, bạn có thể sử dụng để đi chơi, đi học thêm đều được nhé.

Chất liệu Nylon có khả năng trượt nước cao cấp, hạn chế thấm nước, kháng bụi bẩn cao, đảm bảo an toàn cho các vật dụng, thiết bị bên trong. Balo được thiết kế gồm nhiều ngăn giúp bạn dễ dàng phân loại các vật dụng như chìa khóa, thẻ xe, smartphone, hay là phụ kiện makeup. Mỗi ngăn đều được trang bị khóa kéo an toàn và tiện dụng.
Đặc biệt, bên trong được trang bị thêm ngăn chuyên dụng cho smartphone an toàn, bảo đảm không bị trầy xước.

balo đi học cho nữ thương hiệu Tucano

4. Balo nữ đi học Tucano Macro
Được thiết kế cũng khá nhỏ, nên balo Tucano Macro rất phù hợp với những bạn nữ với thân hình nhỏ nhắn năng động. Balo Chất liệu Nylon có khả năng trượt nước cao cấp, hạn chế thấm nước, kháng bụi bẩn cao, đảm bảo an toàn cho các vật dụng, thiết bị bên trong.

Bên trong balo được thiết kế bằng là lớp vải lót trơn bóng giúp bạn dễ dàng thao tác khi cất và lấy vật dụng. Hơn thế nữa khóa kéo là một lợi thế của TUCANO với dây kéo mềm mượt, trơn láng dễ dàng sử dụng. Đối với balo này thì bạn nên sử dụng để đi học thêm hay đi chơi thôi nhé.

balo đi học cho nữ thương hiệu Tucano

5. Balo Tucano Odds Trap
Balo TUCANO O.D.D.S TRAP được thiết kế dành riêng cho nữ với thiết kế vừa tối giản đậm chất cá tính. Với chất liệu Neoprene và Lycra cùng những màu sắc cá tính, nổi bật đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho dòng balo Nữ. Chất liệu vải Neoprene không chỉ cho bề mặt balo trơn, láng mịn không bị nhăn mà còn hạn chế thấm nước, kháng được bụi bẩn tốt.

Đây là dòng balo với vẻ ngoài nhìn rất là sang trọng, các bạn nữ có thể sử dụng để đi du lịch, dạo phố hoặc là đi làm đều được nhé. Balo Odds sẽ giúp tăng thêm nét nữ tính, năng động của bạn. Dòng này thì cực nhiều màu luôn, mỗi mẫu một màu cho bạn tha hồ mà lựa chọn nhé. 

balo đi học cho nữ thương hiệu Tucano

Đang xem: 5 Siêu Phẩm Balo Đi Học Cực Xinh Dành Cho Các Bạn Nữ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng