4 mẫu túi xách Tucano Workout cho Macbook 13 inch vạn người mê

4 mẫu túi xách Tucano Workout cho Macbook 13 inch vạn người mê

Có bạn thích sử dụng balo, vì balo để được nhiều đồ hơn mà còn chứa được cả MacBook. Có bạn lại thích sử dụng túi xách dành riêng cho MacBook, vì nó sẽ phát huy đúng công dụng hơn. Mỗi bạn một sở thích cá tính khác nhau, nên mình nghĩ bạn sử dụng balo hay túi xách đều được, miễn sao sản phẩm đó bảo vệ tốt con MacBook là được. Vì chuyên đề hôm nay là túi xách dành cho Macbook, nên mình sẽ gới thiệu cho bạn 4 mẫu túi xách dành cho MacBook 13 inch của Tucano nha.

Những mẫu túi xách mình chuẩn bị nói ở dưới đây, thì đều được Tucano thiết kế một cách đơn giản với tông màu chủ chủ yếu là màu đen, vì màu đen không dành riêng cho một phái nào, đặc biệt rất dễ phối đồ. Dòng túi xách MacBook 13 inch này Tucano chú trọng đến khả năng bảo vệ, và sự bền đẹp đến từ chất liệu vải. Không để các bạn đợi lâu nữa, chúng ta bắt đầu luôn nhỉ.

Túi xách Macbook 13 inch Tucano

 

TÚI XÁCH WORKOUT 13 INCH DÀNH CHO MACBOOK


Xem nhanh

Túi Xách TUCANO Mendini Workout - 13 inch
Túi Xách TUCANO Workout 2 - 13 inch
Túi Xách TUCANO Workout 3 Slim - 13 inch  

Túi Xách TUCANO Work Out 3 Super Slim - 13 inch


Túi Xách Tucano Mendini Workout

Bạn đang sở hữu một chiếc Macbook/Laptop 13.3 inch. Và bạn đang loay hoay tìm cho nó một chiếc “áo giáp” khi di chuyển trên đường hay đi làm. Túi Xách Tucano Mendini Workout đến từ thương hiệu TUCANO MILANO ITALIA sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Túi Xách Tucano Mendini Workout 13.3 inch được thiết kế thật độc đáo và tiện dụng, bên trong có nhiều ngăn. Với gam màu đen truyền thống, túi xách được phối hợp với đường sọc dạng sóng nước màu cam đã tạo nên sự nổi bật và cá tính.
Khoang chứa laptop được trang bị lớp chống sốc cực êm cho chiếc laptop, thêm vào đó là lớp vải lót mỏng, bóng giúp bạn dễ tương tác hơn. Đặc biệt bạn có thể làm mới chiếc túi của mình bằng việc có thể thoát ẩn thoát hiện ngăn ngoài. Đừng để vẻ bề ngoài gọn gàng mà tưởng túi xách 13 inch này ít ngăn nhé, thật ra nó khá nhiều ngăn để bạn cất giữ đồ đạc đấy.

 

 

Túi xách Macbook 13 inch Tucano

 

 

Túi Xách TUCANO Workout 2

Túi xách Tucano Work Out 2 là sản phẩm trang bị cho các dòng laptop và Macbook với kích thước tối đa 13”, thiết kề này vừa mang tính thời trang và tiện lợi cao, đồng thời có tính năng chống sốc, chống va đập tốt nhờ lớp đệm bảo vệ chắc chắn dành cho dân văn phòng.

Về cơ bản, triết lý thiết kế của túi xách Tucano Work Out 2 cho mẫu laptop 13" sẽ không quá khác biệt so với 15". Nhưng để kích thước nhỏ gọn tiện lợi cho dân văn phòng, Tucano đã lược bỏ một vài chi tiết không cần thiết đi. Đầu tiên là thay vì có 5 ngăn trải đều từ trước ra sau thì nay, Tucano Work Out 2 chỉ 4 bốn ngăn và đã bị lược đi ngăn kéo nhỏ nhất. Bên cạnh đó túi xách được làm mỏng hơn, nhẹ hơn. Tuy vậy, các chi tiết như khoang đựng tablet, khoang đựng ổ cứng hay pin sạc dự phòng vẫn được Tucano giữ lại.

Vẫn là chất liệu vải sần cùng với các đường chỉ may chắc chắn, nhưng nhà sản xuất tới từ Ý này có chút ưu ái cho túi xách Tucano Work Out 2 ở phần màu sắc khi trang bị cho người em tới tận 6 màu phù hợp cho người dùng lớn tuổi cũng như là các bạn trẻ năng động gồm xám, bạc, đen, xanh dương, hồng, cam.

Túi xách Macbook 13 inch Tucano


Túi Xách TUCANO Workout 3 Slim

Với chất liệu Nylon cao cấp, cùng khả năng chống nước, kháng bụi cực tốt giúp cho chiếc MacBook của bạn luôn luôn khô thoáng và an toàn trong thời tiết nóng âm của Việt. Vì thế túi xách TUCANO Workout 3 Slim
 được rất nhiều bạn chọn làm túi xách cho mình.
Dây đeo túi xách Tucano được làm bằng vải Nylon rất chắc chắn, bạn có thể thay đổi chiều dài cho phù hợp với bản thân. Nếu bạn cảm thấy dây đeo khá lằng nhằng, thì có thể gỡ ra và cất nó đi một cách nhanh chóng.
Túi xách 13 inch có tận 4 màu là đen, xanh dương, xanh navy, đỏ đô, vì thế bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho bản thân nhé.

Túi xách Macbook 13 inch Tucano

Túi Xách TUCANO Work Out 3 Super Slim

Túi Tucano Work Out 3 Super Slim tương thích cho Macbook/Laptop 13”, được sử dụng đính kèm với khả năng chống sốc tốt cho thiết bị. Điểm nổi bật của Tucano Work Out 3 Super Slim chính là chiếc túi nhỏ được thiết kế màu sắc tương phản với màu chủ đạo của túi. Chiếc túi có thể được sử dụng theo 3 cách: ẩn hoàn toàn, hiển thị một phần như để lộ ra phần xanh hoặc kéo ra để trở thành một ngăn ngoài.

Túi xách này cực nhẹ, thích hợp với những bạn thích sự đơn giản nhẹ nhàng. Dòng này thì bạn có thể để một chiếc MacBook, cốc sạc, 1 vài giấy tờ hay tài liệu, vài cây viết và iPhone. Do thiết kế nhỏ gọn nên túi sẽ để được những món phụ kiện mình vừa nói trên, và một ngày làm việc của bạn đã gói trọn trong túi xách rồi đấy.

Túi xách Macbook 13 inch Tucano


Tham khảo thêm những mẫu túi xách khác của Tucano 
Túi xách Macbook 11 inch
Túi xách Macbook 13 inch  
Túi xách Macbook 14 inch
Túi xách Macbook 15 inch

 
 

Đang xem: 4 mẫu túi xách Tucano Workout cho Macbook 13 inch vạn người mê

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng