TOP 3 THIẾT KẾ BALO XINH XẮN CHO MÙA “BACK TO SCHOOL”

TOP 3 THIẾT KẾ BALO XINH XẮN CHO MÙA “BACK TO SCHOOL”

Một mùa BACK TO SCHOOL nữa lại đến và bạn cần nạp thêm năng lượng cho năm học mới thêm "dẻo dai"? Nếu đã chuẩn bị hành trang cho năm học mới, làm sao bạn có thể thiếu một chiếc balo xịn sò giúp bạn giảm bớt áp lực trên đôi vai và tự tin sải bước đến trường. TUCANO sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn phù hợp cho mình với Top 3 Thiết kế Balo cực xinh cho mùa Back to school. Cùng tham khảo ngay nhé!

Balo Recycled Tucano Ampio Eco

Với lý tưởng cao cả về một thế giới xanh, không gian xanh, Tucano đã chung tay góp sức để giảm đi lượng chai nhựa trên thế giới, bằng việc nỗ lực mang đến Dòng Balo tái chế 100% từ chai nhựa.

Nằm trong Bộ Sưu Tập Balo Tái Chế, Balo Recycled Tucano Ampio Eco chính là ví dụ điển hình cho sự bền bỉ - tiện dụng - thân thiện môi trường.

top-3-thiet-ke-balo-xinh-xan-cho-mua-back-to-school

 

Chất liệu bền bỉ, thân thiện với môi trường 
Được tái chế từ 100% chai nhựa, Recycled Tucano Eco có chất liệu cực bền bỉ. Lợi thế của vật liệu tái chế là rất chắc chắn, dễ lau chùi, chống thấm nước và bụi bẩn cực cao. 

Thiết kế đa ngăn tiện dụng 

  • Balo Recycled Tucano Eco được thiết kế với phần ngăn chính khá rộng, lớp vải đệm êm ái cùng khả năng chống sốc khá tốt. 
  • Ngăn phụ thường được sử dụng để dây sạc, chìa khóa xe, ... những phụ kiện nhỏ khó tìm.
  • Phần lưng dưới balo Recycled được Tucano trang bị ngăn nhỏ có khoá kéo an toàn. Tại đây, bạn có thể chứa điện thoại, ví tiền vì nó khá bảo mật và dễ dàng bị đánh cấp. 
  • Dây đeo vai có mút đệm, giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình di chuyển.

Tham khảo chi tiết tại: TẠI ĐÂY 

Balo TUBI

Tucano Tubi - Một sự đột phá cao về thiết kế và chất liệu mang xu hướng hiện đại & khỏe khoắn. Tucano Tubi hiện trở thành món phụ kiện được ưa thích của các bạn trẻ hiện nay, bởi vừa tiện dụng, vừa tạo nên phong cách khác biệt.

top-3-thiet-ke-balo-xinh-xan-cho-mua-back-to-school

Chất liệu cao cấp

  • Balo được làm từ loại vải có khả năng chống thấm cao, nên bạn có thể yên tâm di chuyển khi đi ra ngoài. Dù là bất kể nơi đâu bạn đều có thể bảo vệ an toàn mọi thiết bị công nghệ bên trong balo.
  • Sản phẩm siêu bền, chống trầy xước và đặc biệt là rất nhẹ, mang đến sự thoải mái, tiện dụng khi sử dụng.

Dây đeo vai chịu lực tốt

  • Dây đeo có bản lớn giúp chịu lực tốt và phân chia lực đều khắp vùng vai, giúp hạn chế tình trạng nhức mỏi ở cánh tay, vai, lưng trong suốt hành trình mang vác đồ đạc.
  • Dễ dàng điều chỉnh độ dài để phù hợp với chiều cao của người sử dụng.

Kiểu dáng thời trang

  • Balo Tucano Tubi sở hữu thiết kế mang phong cách trẻ trung và độc đáo, là món phụ kiện hoàn hảo dành cho bạn trẻ mỗi khi đi dạo phố, du lịch và cả khi đi học.
  • Thiết kế ngăn chứa rộng rãi, tiện dụng, được phân chia hợp lý, có thể mang được laptop cùng các phụ kiện, tránh gây va chạm.
  • Mặt trước có túi lớn đầy năng động, gắn logo thương hiệu nổi bật, dáng balo đẹp mắt với các góc bo tròn thanh lịch.

Tham khảo chi tiết: TẠI ĐÂY
Balo Tucano Workout 3 Rucksack

Nhắc đến Bộ sưu tập Back to school, bạn không thể nào bỏ qua công năng chống sốc toàn diện cho laptop của mình. Một “ứng viên sáng giá” có thể thay bạn bảo vệ laptop trước va đập chính là Laptop Tucano WorkOut 3 Rucksack.

Được sản xuất bằng vải nylon cao cấp bền bỉ - chống thấm nước, Tucano WorkOut 3 chính là giải pháp tốt nhất cho những chuyến đi dã ngoại, đi học hay đi làm bất kể mọi thời tiết nắng mưa.

Tucano WorkOut 3 Rucksack có phong cách thiết kế thông minh, trẻ trung khi kết hợp lớp lót mềm mại cùng hệ thống chống sốc toàn diện bên trong khoang chứa, giúp nâng đỡ thiết bị trước những sự cố va đập, trầy xước. 

top-3-thiet-ke-balo-xinh-xan-cho-mua-back-to-school


Bên cạnh công năng chính là bảo vệ laptop, Tucano WorkOut3 Rucksack còn bảo vệ trọn vẹn mọi món đồ khác bên trong Balo, nhờ thiết kế nhiều ngăn lớn - nhỏ được bố trí hợp lý và tiện dụng. Gồm: khoang chứa iPad, túi đựng điện thoại, túi sau,...

Quai đeo được may dạng bản to, có lớp mềm bên trong mang lại cảm giác êm ái không bị đau vai khi mang đồ nặng di chuyển.

Balo được trang bị khóa kéo giấu tiện dụng vừa bảo vệ sự an toàn khi đựng đồ vừa tạo thẩm mỹ cho sản phẩm.

Balo Macbook Tucano WorkOut3 Rucksack với màu sắc chủ đạo là xanh và đen. Đây là 2 gam màu trung tính lịch lãm, mang đến sự hiện đại, trẻ trung cho người dùng.


Tham khảo chi tiết: TẠI ĐÂY
 

Đang xem: TOP 3 THIẾT KẾ BALO XINH XẮN CHO MÙA “BACK TO SCHOOL”

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng