5 MẪU BALO CỰC XINH, NÀNG NÀO CŨNG MÊ TÍT

5 MẪU BALO CỰC XINH, NÀNG NÀO CŨNG MÊ TÍT

Không chỉ được biết đến với các dòng Balo laptop cao cấp, TUCANO vẫn luôn “chiều lòng” các nàng với những dòng Balo có thiết kế và màu sắc đặc trưng dành cho nữ. Điểm đặc biệt ở Bộ sưu tập Tucano dành cho nữ, đó chính là kích thước Balo luôn nhỏ gọn và đa ngăn để nàng vô tư mang theo bên mình những món đồ con gái. Cùng TUCANO điểm qua TOP 5 mẫu Balo cực xinh mà nàng nào cũng nhanh chóng muốn sở hữu nhé!

 

 

Tucano Micro

Đây được xem là một trong những dòng balo sản xuất đặc biệt dành riêng cho phái nữ. Nổi bật với kích thước nhỏ nhắn, tiện lợi, Tucano Micro càng trở nên năng động khi được cách điệu từ những gam màu cá tính, như: tím, xanh da trời, xanh acid. 

  • Tucano Micro được làm từ chất liệu Nylon có khả năng trượt nước cao cấp, hạn chế thấm nước, kháng bụi bẩn cao, đảm bảo an toàn cho các vật dụng và thiết bị bên trong.
  • Bên trong là lớp vải lót trơn bóng giúp bạn dễ dàng thao tác khi cất và lấy vật dụng.
  • Balo được thiết kế gồm nhiều ngăn tiện lợi, giúp bạn dễ dàng phân loại các vật dụng như chìa khóa, thẻ xe, smartphone, hay những món makeup cho các nàng. Mỗi ngăn đều được trang bị khóa kéo vô cùng an toàn.
  • Đặc biệt, bên trong được trang bị ngăn chuyên dụng cho smartphone, bảo đảm không bị trầy xước và nâng đỡ tuyệt đối trước va đập từ môi trường.
  • Quai xách và dây đeo được may bằng vải dù chắc chắn, dây rút được thiết kế màu sắc nổi bật so với màu balo tạo nên điểm nhấn cho chiếc balo này.

 

Chi tiết sản phẩm tại: TẠI ĐÂY 

 

Balo 2IN1 Piu Shopper

 

Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng về độ nhỏ gọn chính là Balo 2IN1 Piu Shopper. PIU là dòng balo mà người dùng có thể hoán đổi qua lại giữa balo và túi xách cực đẹp tùy theo mục đích sử dụng. Với thiết kế cực kỳ linh hoạt và sáng tạo, đây chắc chắn là lựa chọn thông minh giúp các nàng dễ dàng biến hóa phong cách mà vẫn thật tiết kiệm.

 

  • Balo 2 trong 1 được gia công bằng chất liệu Nylon trơn bóng, hạn chế thấm nước, kháng bụi tốt. Piu Shopper vô cùng gọn nhẹ khi chưa đến 500g, cho bạn dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu.
  • Ngăn chứa rộng rãi: bao gồm 1 ngăn chính với nhiều ngăn phụ để bạn có thể dễ dàng thao tác, lưu giữ phụ kiện.
  • Đặc biệt, bên trong là ngăn chống sốc tương thích với Laptop lên đến 14”, Macbook lên đến 15”. Lớp vải lót bên trong bóng mịn, tạo cảm giác thoải mái và an tâm khi cất giữ và phân loại đồ đạc.
  • Bên trên túi PIU là hai dây xách để đeo vai tiện lợi, phía sau là thiết kế quai mang phía sau vô cùng chắc chắn có thể điều chỉnh chiều dài.
  • Với 2 gam cổ điển là Đen và Xanh dương, Piu Shopper càng trở nên sang trọng và cá tính dù đi đến bất cứ nơi đâu.

 

Chi tiết sản phẩm tại: TẠI ĐÂY

 

Balo Tucano Sec

 

 

Tucano Sec chính là món quà mà Tucano dành tặng cho các nàng yêu thích sự linh hoạt và năng động. Được kết hợp từ hai chất liệu Nylon và Neoprene, balo Tucano Sec mang đến cho người dùng sự tối giản và êm ái.

  • Các chi tiết được gia công tinh tế, khéo léo thể hiện qua đường may, dây đeo bằng ribbon, dây rút. 
  • Lớp đệm bên trong có màu sắc tương phản với lớp áo khoác ngoài, tạo nên nét cách điệu mang đậm phong cách Ý. 
  • Ngăn chứa tiện lợi: mặt sau được trang bị thêm túi bảo mật để bảo vệ những vật dụng hoặc tài sản có giá trị, phòng tránh tình trạng mất cắp.
  • Balo Tucano Sec được thiết kế đặc biệt dành cho 2 kích cỡ: 26 x 35 x 12cm (Medium) và 20 x 27 x 10cm (Small), giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân.

 

Chi tiết sản phẩm tại: TẠI ĐÂY

 

Balo Nota

Với những cô nàng cá tính trong phong cách, luôn trung thành với màu đen huyền bí, thì Tucano Nota chính là Balo lý tưởng mà bạn nhất định phải sở hữu. 

 

 

Balo Tucano Nota được làm bằng vải Melange siêu mềm mịn cùng kết cấu vải bền bỉ, sẽ giúp bạn chẳng ngại nắng mưa, hạn chế thấm nước và kháng được bụi bẩn. 

  • Balo có tích hợp da PU cùng hệ thống chống sốc hiệu quả, giúp bạn cất giữ an toàn và hạn chế trầy xước laptop và các vật dụng cá nhân bên trong Balo.
  • Đặc biệt, thiết kế nhiều ngăn chứa với 2 túi kép bên trong dùng để đựng Macbook 13" và Tablet. Dây đeo chắc chắn, êm ái, có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt.
  • Tuy sở hữu vẻ ngoài đen bí ẩn, thế nhưng NOTA vẫn giữ được nét nữ tính nhờ chi tiết dây kéo kim loại nổi cùng kích thước nhỏ gọn chỉ 28 x 37.5 x 13 cm.

 

Chi tiết sản phẩm tại: TẠI ĐÂY 

 

Balo Tucano Odds Trap

 

 

“Trùm cuối” chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, khi gọi tên dòng Balo cao cấp Tucano Odds Trap. Nhìn thôi cũng đủ để thấy sự cá tính rất riêng mà Balo TUCANO O.D.D.S TRAP mang lại, với 7 lựa chọn màu sắc gồm: Black/Blue/Burgundi/Military Green/Dark Blue/Pink/Grey/Beige.

  • Khá giống với các dòng balo TUCANO cao cấp khác, O.D.D.S TRAP cũng được làm từ chất liệu Neoprene và Lycra, không chỉ cho bề mặt balo trơn, láng mịn không bị nhăn mà còn hạn chế thấm nước, kháng được bụi bẩn cực kỳ tốt.
  • Balo được thiết kế có tính tiện lợi cao với ngăn kéo lớn dành cho laptop, tài liệu và ngăn kéo phụ để cất giữ Smartphone, thẻ xe,...và các vật dụng cần thiết nhỏ gọn khác. 
  • Thêm vào đó, dây đeo được thiết kế êm ái giúp bạn thoải mái khi đeo, cùng với vải đệm làm cho dây đeo cực kì chắc chắn. 
  • Bằng những đường may thô nhưng không kém phần tinh tế, TUCANO đã tạo nên những đường viền độc đáo dành riêng cho chiếc balo của bạn.

 

Chi tiết sản phẩm tại: TẠI ĐÂY 

Đang xem: 5 MẪU BALO CỰC XINH, NÀNG NÀO CŨNG MÊ TÍT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng