05 Thiết kế Balo dành cho Nam bền bỉ vượt thời gian

05 Thiết kế Balo dành cho Nam bền bỉ vượt thời gian

Không chỉ được biết đến với các dòng Balo laptop có thiết kế hiện đại & thời trang, TUCANO vẫn luôn “tốt gỗ” từ bên trong nhờ ứng dụng các chất liệu vải bền bỉ đặc biệt. Điểm độc đáo ở hầu hết chất liệu vải Tucano dành cho Nam, đó chính là chống trách, kháng nước và khử bụi bẩn cực tốt. Đây chính là đặc tính vô cùng lý tưởng cho các chuyến công tác, du lịch hay làm việc hằng ngày mà chiếc Balo vẫn sạch đẹp như mới. Cùng TUCANO điểm qua 05 Thiết kế Balo nam cực bền mà bạn nên nhanh chóng sở hữu nhé!

 

 

Balo Tucano Magnum Gessato

Đứng đầu danh sách TOP 5 mẫu Balo Tucano dành cho nam là Balo Tucano Magnum Gessato - Dòng Balo một thời đình đám bởi thiết kế độc đáo và hoa văn hiện đại. Với sợi vải sọc cực phong cách nổi bật trên nền màu xanh dương và đen, thích hợp cho những bạn yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần độc đáo.

 

 

Hướng đến mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên và cả nhân viên văn phòng, Balo Tucano Magnum Gessato có ngăn chứa vô cùng rộng rãi, gồm 2 ngăn chính và 1 ngăn phụ. 

  • Trong đó, ngăn chống sốc được thiết kế riêng với hệ thống chống sốc kép cho cả laptop và iPad. Ngăn phụ tiện lợi cho phép bạn vừa di chuyển, vừa sạc mà vẫn có thể tương tác được với smartphone của mình.

  • Ngoài ra, dây đeo được thiết kế cực êm ái với lớp đệm thoáng khí giúp thông thoáng, êm ái khi di chuyển.

  • Bề mặt Magnum Gessato được phủ một lớp Nilon, giúp ngăn ngừa bụi bẩn - vi khuẩn tất công và chống thấm cực tốt, cùng từng đường may tỉ mỉ giúp khẳng định giá trị chất lượng cho một chiếc Balo nam cao cấp.

Chi tiết sản phẩm tại: TẠI ĐÂY 

Balo Tucano Lunar Laptop

Gần đây, "Sống xanh" và sử dụng vật liệu tái chế vào thời trang & phụ kiện đang là xu hướng tích cực được đông đảo các bạn trẻ đặc biệt hưởng ứng. Từ đó, Balo Tucano Lunar Laptop được ra đời bằng việc ứng dụng vật liệu tái chế thân thiện với môi trường. 

  • Balo Lunar Laptop được dệt từ sợi vải Nylon 600D (loại sợi polyester) cực dày, với độ kháng nước tốt, bền bỉ. 
  • Thiết kế với không gian lớn, bạn có thể thoải mái mang theo Macbook Pro lên đến 16” mới nhất của Apple hay một chiếc laptop 15.6” bản lớn thông dụng.
 

 

Balo được chia thành 2 lớp cách riêng biệt có tính năng chống sốc, êm ái cho cả laptop và máy tính bảng. 

  • Một túi lưới khóa kéo nằm đối diện, giúp bạn lưu trữ các vật dụng như pin dự phòng, chuột máy tính hoặc chìa khóa phòng/nhà.

  • Thiết kế rất phù hợp với người chuyên vận động với lớp đệm êm ái giúp thoát khí và mồ hôi cơ thể ở phần lưng và dây đeo vai.

  • Mặt sau được trang bị túi ẩn, an toàn để bạn có thể mang theo điện thoại khi đang di chuyển trên đường mà vẫn có thể lấy ra sử dụng. 

Ngoài ra, Lunar Laptop với điểm nhấn dây ribbon khắc chữ Tucano tinh xảo, có tác dụng cài vào tay cầm của vali vô cùng tiện dụng.

Chi tiết sản phẩm tại: TẠI ĐÂY 

Balo Tucano Vario

 

 

Là một sản phẩm balo cao cấp dành cho Notebook and Ultrabook 15 inches, Balo Tucano Vario không chỉ có kiểu dáng được ưa chuộng mà còn kiêm cả tính năng giảm shock như một chiếc Balo laptop hay balo du lịch – leo núi.

  • Balo Tucano Vario sử dụng chất liệu polyester có độ bền cao và khả năng chống thấm rất tốt, cùng đường chỉ may chắc chắn, lớp lót êm ái giúp bảo vệ máy tránh bị va chạm mạnh. 

  • Trang bị lớp lót bằng vật liệu cứng tại các góc, giúp giảm shock cho thiết bị. 

  • Độ dài dây đeo linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh nên bạn dễ dàng thay đổi tùy theo sở thích hoặc chiều cao của người sử dụng.

Đặc biệt, Balo Tucano Vario được bố trí đa ngăn, sức chứa lớn, phù hợp với cả bạn nam và nữ yêu thích sự năng động, trẻ trung, với nhiều nhu cầu như đi học, đi làm, đi du lịch, leo núi,...

Chi tiết sản phẩm tại: TẠI ĐÂY 

Balo Tucano Modo

Bạn nghĩ sao về một chiếc Balo laptop dạng hộp? Với kiểu dáng đặc biệt ấn tượng cùng sức chứa nổi trội, Balo Tucano Modo chính là một lựa chọn thú vị dành cho bạn đấy.

 

 

  • Chất liệu polyester cao cấp có độ bền cao và khả năng chống thấm rất tốt ở phần mặt và phần đáy của balo Tucano Macbook 15" Modo Business Red, bạn có thể thoải mái mang theo bất cứ nơi đâu hay hoàn cảnh nào.
  • Thiết kế chắc chắn với chất liệu cao cấp,màu sắc thời trang trẻ trung giúp cho bạn thêm cá tính và năng động.

  • Túi được gia công tỉ mỉ với nhiều ngăn đựng tiện dụng không chỉ đựng laptop mà có thể đựng một số đồ cá nhân khi đi xa hoặc đi công tác.

  • Đệm chống sốc hiệu quả, bảo vệ thật tốt cho thiết bị máy tính bảng của bạn.

  • Ngoài ngăn chính, túi còn nhiều ngăn phụ khác giúp bạn có thể để thêm nhiều vật dụng khác.

  • Dây túi có độ dài dễ dàng điều chỉnh nên bạn dễ dàng thay đổi tùy theo sở thích hoặc chiều cao của người sử dụng. Balo Tucano Modo còn được trang bị áo mưa cho balo (có thể tháo rời).

  • Balo Tucano Modo sở hữu bộ 3 màu sắc nổi bật gồm: Black, Red, Blue

Chi tiết sản phẩm tại: TẠI ĐÂY 

Balo Tucano Lato Side 

Với những bạn làm văn phòng, hoặc sinh viên muốn gọn nhẹ thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế Tucano Lato Side bạn có thể để laptop, 1 vài tập vở để đi học. Đối với những bạn đi làm rồi thì mình để áo khoác và áo mưa rất vừa vặn.

 

 

Được thiết kế nhỏ gọn nên balo Tucano Lato Side khá nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đi đường dài. Ngoài ra, Chất liệu vải có thể kháng mưa nhẹ, trách được những môi trường ẩm gây lại cho thiết bị.

  • Mặt lưng Tucano Lato Side có thiết kế 2 lớp đệm, giúp phần vai người đeo không bị đau, cũng như tạo cảm giác êm ái.

  • Thiết kế balo Lato Side hiện đại khỏe khoắn, dây khóa kéo an toàn, Dây đeo êm ái, mặt lưng balo thiết kế thoáng khí.

  • Đường chỉ may chắc chắn, cùng lớp đệm bên trong balo mềm giúp máy tránh va chạm mạnh. 

  • Ngoài ngăn chính, balo Lato Side còn có nhiều ngăn phụ để đựng các dụng cụ cá nhân khác.

Chi tiết sản phẩm tại: TẠI ĐÂY 

Đang xem: 05 Thiết kế Balo dành cho Nam bền bỉ vượt thời gian

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng