DÀNH TẶNG NHỮNG PHẦN QUÀ CAO QUÝ NHÂN NGÀY 8/3, TÔN VINH NGƯỜI PHỤ NỮ

DÀNH TẶNG NHỮNG PHẦN QUÀ CAO QUÝ NHÂN NGÀY 8/3, TÔN VINH NGƯỜI PHỤ NỮ

    Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Họ luôn âm thầm hy sinh chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Vì vậy, họ xứng đáng được nhận những món quà trong ngày 8/3 dành cho nữ giới, cùng sự tôn trọng quan tâm từ một nửa kia còn lại của mình, người luôn đồng hành & sẻ chia cùng họ những khó khăn trong công việc cũng như gia đình.

    Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: Họ vừa là người nội trợ tài ba, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực cho sự phát triển đất nước, không những thế họ còn giữ một thiên chức cao cả một người mẹ, mang nặng đẻ đau ra những đứa con và nuôi dạy chúng thành người.

   Phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định bản thân bằng cách tài sắc vẹn toàn chứ không còn phái yếu như trước kia nữa.

   Tuy nhiên, sự thật không phải quốc gia nào cũng có ngày 8/3. Chúng ta biết rằng ngày 8/3 - ngày Quốc tế phụ nữ nhưng thực thế không phải nước nào cũng có ngày 8/3 và đó không phải ngày lễ được ăn mừng trên khắp hành tinh. Chỉ 28 quốc gia, trong đó có Việt Nam tổ chức và ăn mừng ngày lễ 8/3 này. Bên cạnh đó, ở một số quốc gia như Trung Quốc, Nepal,... ngày này cũng chỉ là ngày lễ chính thức cho nữ giới chứ không phải toàn dân.

   Bước ngoặt đánh dấu sự ra đời ngày lễ Quốc tế Phụ Nữ 8/3 ở Việt Nam chính là sự công nhận chính thức của Nhà nước thông qua Quyết định số 822/TTG ngày 4 tháng 10 năm 1997 về việc phê duyệt kế hoạch hành động Quốc gia vì sự tiến bộ của phái nữ.

   Ở nước ta, ngày 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 2 vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc. Niềm tự hào cùng ý chí vươn lên của phụ nữ Việt Nam một phần cũng có cội nguồn từ truyền thống dân tộc độc đáo đó.

    Hiện nay, ở Việt Nam, phụ nữ chiếm 51% lực lượng lao động ngoài ra họ còn đóng vai trò chính trong công việc gia đình và nuôi dạy con cái. Trong số các đại biểu của Quốc hội Việt Nam, tổ chức quyền lực cao nhất, phụ nữ chiếm 27,3% và được Liên Hiệp Quốc đánh giá: "Phụ nữ Việt Nam tham gia hoạt động chính trị cao nhất thế giới". Việt Nam có tỷ lệ nữ tốt nghiệp đại học chiếm 36,24%, thạc sĩ 33,95% hơn tiến sĩ 25,96%.

   Tại Việt Nam, để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, một nửa thế giới, người ta thường tổ chức rất trang trọng, tràn ngập hoa kèm những lời chúc tốt đẹp. Gửi tặng những món quà trong ngày 8/3 cho những người phụ nữ bên cạnh chúng ta cũng là cách để nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý.

   Trong ngày nay, cánh mày râu có thể gửi đến những lời chúc ý nghĩa, những món quà 8/3 cho mẹ, vợ tuy giản dị mà chứa chan tình cảm, đơn giản chỉ một cái ôm, một tiếng “Mẹ ơi! Con yêu mẹ” hay “Mình ơi, hôm nay anh nấu cơm cho cả nhà ăn nhé!”

    Hạnh phúc của người phụ nữ đơn giản chỉ ngần ấy những hành động nhẹ nhàng mà tinh tế như thế! Không cần lời chúc tụng xa hoa, không cần thiết những món quà đắt tiền, cũng có thể không cần một bữa tiệc linh đình. Đối với người phụ nữ bên cạnh chúng ta, phần quà 8/3 quý giá nhất chính là được bên cạnh những người mình yêu thương, được quan tâm, sẻ chia, cảm thông những niềm vui, nỗi buồn đã là điều viên mãn nhất trong cuộc đời này.

   Dịp 8/3 này, Tucano.vn (website chính thức của thương hiệu Tucano VietNam) xin gửi đến lời chúc yêu thương dành tặng quý bà mẹ, đặc biệt là toàn thể chị em phụ nữ Việt Nam một ngày Quốc tế Phụ nữ thật hạnh phúc, tràn ngập niềm vui và thành công trong cuộc sống.

Đang xem: DÀNH TẶNG NHỮNG PHẦN QUÀ CAO QUÝ NHÂN NGÀY 8/3, TÔN VINH NGƯỜI PHỤ NỮ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng