BALO TỪ NHỰA TÁI CHẾ: THÁCH THỨC MỚI CỦA TUCANO, VÌ MỘT TƯƠNG LAI BỀN VỮNG.

BALO TỪ NHỰA TÁI CHẾ: THÁCH THỨC MỚI CỦA TUCANO, VÌ MỘT TƯƠNG LAI BỀN VỮNG.

Con người đã sống với nhựa trong hơn 100 năm, nhựa dễ dàng có thể tìm thấy ở mọi nơi trên thế giới và một thực tế rằng, chính các đại dương là nơi lưu trữ chất thải nhựa lớn nhất trên địa cầu. Ngoài việc bị tràn ngập bởi các vi nhựa, được tìm thấy sâu dưới đáy đại dương từ 200 đến 600 mét. Các đại dương cũng là nơi có các hòn đảo nhựa nổi tiếng, kinh khủng, trong đó lớn nhất là Đảo rác Thái Bình Dương. Nằm ở Thái Bình Dương, nó được xem như “lục địa thứ sáu” do kích thước của nó được ước tính tương đương với diện tích của các quốc gia Canada.

Balo Recycled Tucano từ 100% sợi vải tái chế

Sự tiêu thụ và các chất thải từ thực phẩm thừa và phế liệu chính là nguyên nhân chính dẫn đến thảm họa ngày nay. Điều này chỉ chắc chắn có thể được cải thiện khi chúng ta thực hiện những chính sách ít tiêu dùng hơn và bền vững hơn đối với môi trường. Tucano đã tập trung theo đuổi chiến lược này trong vài năm trở lại đây, điều chỉnh chu trình sản xuất của chính mình và sử dụng các vật liệu làm từ chai nhựa tái chế. Kết quả là, trong vài năm qua, Tucano đã thay thế khoảng 50% các BST thông thường được làm từ những vật liệu truyền thống. Bắt đầu từ những sản phẩm thân thiện với môi trường đầu tiên được làm bằng R-pet, Tucano đã cải thiện hiệu quả quy trình bền vững này thông qua các nghiên cứu và vật liệu mới nhất như nylon eco-friendly, eco-polyester và vật liệu dạng lưới, cùng với vải có tính phủ dày và đàn hồi cao.

Một trong số những vật liệu này là nguồn cảm hứng cho những bộ sưu tập mới vô cùng hấp dẫn của Tucano, nằm trong danh mục ưu tiên như dòng Bcolor, bao gồm sáu mẫu balo làm từ vật liệu PET polyester tái chế và balo AGS, được trang bị hệ thống phản trọng lực, (sẽ sớm xuất hiện trong dòng balo thân thiện với môi trường trong thời gian sắp tới) cũng được làm bằng vật liệu tái chế. Tucano mang đến đa dạng các sản phẩm thân thiện với môi trường, một trong số đó được thiết kế đặc biệt cho mục đích du lịch và giải trí như Eco Compact hay Ecolive, và các sản phẩm khác được thiết kế để đáp ứng nhu cầu công việc, như balo Salvo, Forte và Ampio.

 

 

Nhưng làm thế nào nhựa lại có thể tái chế trở thành một sản phẩm mới với vòng đời thứ hai? 

Sau khi trải qua quá trình thu thập, các chai nhựa được xử lý quá chế biến cắt thành những mảnh nhỏ, nấu chảy và sau đó được chuyển đổi qua một quy trình ít có sự ảnh hưởng xấu đến môi trường. Tất nhiên các vật liệu mới cũng có thể truy xuất nguồn gốc bằng mã xác nhận, điều cần thiết để đảm bảo giao thức thích hợp trong quá trình tái chế. Hơn bao giờ hết, sự lựa chọn tinh tế của Tucano là sự cần thiết cho các giá trị của nền kinh tế tuần hoàn, tiến đến một tương lai có thể tự tái sinh và một sự phát triển bền vững cho dòng đời của sản phẩm.

Tham khảo các dòng balo tái chế từ chai nhựa của Tucano

Balo Recycled Tucano Ampio Eco

Recycled Tucano Salvo Eco

Balo Recycled Tucano Bico Eco

Balo Recycled Tucano Billo Eco

Balo Recycled Tucano Bingo Eco

Recycled Tucano Bip Eco

Đang xem: BALO TỪ NHỰA TÁI CHẾ: THÁCH THỨC MỚI CỦA TUCANO, VÌ MỘT TƯƠNG LAI BỀN VỮNG.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng