Balo Phản Trọng Lực TUCANO: Mang Cả "Thế Giới" Trên Vai

Balo Phản Trọng Lực TUCANO: Mang Cả

THƯƠNG HIỆU TUCANO

TUCANO là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý thành lập vào năm 1985 tại Milan bởi Franco Luini, chuyên sản xuất túi sách, balo, case và phụ kiện cho các thiết bị kỹ thuật số như laptop, điện thoại, máy ảnh...

Với gần 40 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất balo, túi xách chất lượng cao, thiết kế thời thượng, TUCANO đã trở nên được ưa chuộng trên thị trường toàn cầu.

 

AGS LÀ GÌ?

AGS, cụm từ viết tắt từ các chữ tiếng Anh của Anti Gravity System (hệ thống phản trọng lực), là một dòng balo được thiết kế phù hợp cho những công việc cần sự vận động nhiều, balo AGS được công bố bởi thương hiệu Tucano.
 

BALO CÔNG NGHỆ AGS TUCANO - GIẢM TẢI 75% TRỌNG LƯỢNG TRÊN VAI

Dòng balo AGS với ứng dụng kỹ thuật hệ thống treo đàn hồi được trang bị trên dây eo vai, mang đến cảm giác nhẹ nhàng hơn và giảm tải trọng lượng thực tế mang trên vai. 

Hệ thống treo tích hợp của dòng balo AGS giúp giảm mỏi cơ, cải thiện sự ổn định và tối ưu hóa tư thế đứng tự nhiên của chúng ta. Tất nhiên, khi bạn càng mang nhiều trọng lượng, bạn càng dễ cảm nhận rõ cảm giác nhẹ nhàng bởi ứng dụng khoa học mà balo AGS mang lại. 

Với nguyên lý này, bạn có thể giảm tải đến 75% trọng lượng trên vai khi sử dụng dòng balo AGS của TUCANO.

 

THIẾT KẾ CÔNG THÁI HỌC - BẢO VỆ SỐNG LƯNG TOÀN DIỆN

Ngoài hệ thống phản trọng lực AGS, balo còn được thiết kế đạt tiêu chuẩn Ergonomic - Công thái học được IGR của Đức công nhận, là sản phẩm không có tác động xấu đến sức khỏe của người sử dụng, giúp bảo vệ sống lưng toàn diện, luôn giữ vững vóc dáng thẳng đứng tạo dáng đi đẹp về lâu dài.

Từ đệm lưng tạo thành đường cong của cột sống đến đai ngực và hông có thể điều chỉnh để phân bổ trọng lượng, balo AGS không chỉ tốt cho cột sống mà còn giúp cải thiện tư thế, chống gù lưng.

 

MANG CẢ THẾ GIỚI TRÊN VAI

Dòng balo AGS được thiết kế hiện đại với các gam màu thời trang, sợi vải dày, có khả năng chống nước cực tốt, bảo vệ thiết bị tối ưu dưới mọi thời tiết.

Các ngăn bên trong và ngoài của balo được thiết kế rất linh hoạt, khoa học, tiện nghi cho các thói quen sinh hoạt và hoạt động của bạn. Ngăn chính của balo có không gian tương đối rộng, có tính năng chống sốc, êm ái cho cả laptop và máy tính bảng.

Dòng balo AGS có thêm những ngăn phụ đựng phụ kiện tiện lợi. Một số chi tiết thiết kế rất phù hợp với người chuyên vận động như lớp đệm êm ái giúp thoát khí và mồ hôi cơ thể ở phần lưng và dây đeo vai.

Đang xem: Balo Phản Trọng Lực TUCANO: Mang Cả "Thế Giới" Trên Vai

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng