Túi Xách Recycled Tucano Billa Eco Siêu Xịn 14 inch

Túi Xách Recycled Tucano Billa Eco Siêu Xịn 14 inch

Hiện nay những chiếc túi xách dành cho MacBook/Laptop đã quá gần gũi với mọi người rồi đúng không, túi xách không chỉ là một chiếc áo giáp suất sắc bảo vệ MacBook được an toàn trên mọi nẻo đường, mà còn là một phụ kiện không kém phần thời trang giúp bạn nổi bật nơi công sở.

Túi xách Recycled Billa Eco thời trang

Nằm trong bộ sưu tập thời trang mang tên Bicolor Collection, BST mới nhất đến từ thương hiệu Tucano (Italy), Ý. Điểm nổi bật ở bộ sưu tập này chính là, tất cả những sản phẩm đều được thiết kế theo hai gam màu tách biệt làm chủ đạo. Và chúng ta lại được một lần nữa chiêm ngưỡng, và sở hữu một chiếc Túi Xách Recycled Tucano Billa Eco với thiết kế đơn giản, mà lại đem đến vẻ ngoài thời thượng đến thế.

Túi Xách Recycled Tucano Billa Eco 14 inch| tái chế

Màu sắc sang trọng nhã nhặn

Túi xách Recycled Billa Eco được nhà sáng tạo Tucano thiết kế từ 2 gam màu lạnh là Blue kết hợp với Grey, điều này giúp túi toát lên một vẻ ngoài nhã hặn mà cực kì sang trọng, bạn sẽ trông thật sành điệu nếu sở hữa dòng Billa Eco này. Là dòng túi xách văn phòng, nên Billa Eco có kích thước 38,00 x 28,00 x 3,00 (cm) phù hợp cho các thiết bị MacBook Pro 13” hay các dòng laptop 14” trên thị trường.

Túi Xách Recycled Tucano Billa Eco 14 inch| tái chế

Chất liệu túi xách từ 100% vải tái chế

Với kích thước siêu mỏng, Tucano Billa Eco rất tiện cho giới văn phòng khi phải thường xuyên mang, xách túi đi công tác. Túi xách Billa vẫn tiếp tục được Tucano sử dụng chất liệu từ 100% loại vải tái chế PET, góp phần giảm tải lượng rác thải sinh hoạt từ chai nhựa ở bên ngoài môi trường. Đặc điểm của chất liệu tái chế chính là siêu bền trong mọi thời tiết, khả năng kháng nước tốt khi vô tình trời đổ những cơn mưa nhỏ. Nhưng bạn biết không, giá của túi xách tái chế Tucano Billa Eco này rất vừa túi tiền, chỉ đâu đó tầm 900,000 ngàn đồng là bạn đã sở hữu em nó rồi.

Túi Xách Recycled Tucano Billa Eco 14 inch| tái chế

Thiết kế tối giản tiện lợi cho người sử dụng.

Thiết kế dành riêng cho MacBook nên túi xách tái chế Tucano chỉ có một ngăn duy nhất bên trong, để bạn mang theo một chiếc MacBook hoặc laptop. Mặt trong túi xách Tucano được trang bị lớp đệm chống sốc êm ái, cùng các góc neoprene giữ chặt chiếc laptop không bị xê dịch trong quá trình di chuyển nên bạn yên tâm nhé.

Ngoài ra, Tucano còn thiết kế thêm một ngăn ẩn khóa kéo ở mặt sau túi xách, ngăn này bạn có thể để điện thoại, thẻ thang máy hoặc cáp sạc đều được.

Tham khảo thêm các dòng Balo tái chế khác của Tucano

Balo Recycled Tucano Ampio Eco

Recycled Tucano Salvo Eco

Balo Recycled Tucano Bico Eco

Balo Recycled Tucano Billo Eco

Balo Recycled Tucano Bingo Eco

Recycled Tucano Bip Eco

Bộ siêu tập Balo Recycled Tucano

TUCANO là thương hiệu gì, sản phẩm TUCANO có gì nổi bật?

Đang xem: Túi Xách Recycled Tucano Billa Eco Siêu Xịn 14 inch

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng