TUCANO SHAKE 10.000mAh - PIN DỰ PHÒNG CỰC FASHION từ MILAN!

TUCANO SHAKE 10.000mAh - PIN DỰ PHÒNG CỰC FASHION từ MILAN!

   Alessandro Mendini là một nhà kiến trúc sư, nhà thiết kế, hoạ sĩ và nhà phê bình nghệ thuật nổi tiếng người Italia. Trong khi đó, Tucano là một công ty tới từ đất nước hình chiếc ủng chuyên sản xuất các loại balo, túi xách dành cho laptop theo phong cách có chút gì đó cổ điển và đậm chất Châu Âu. Sự kết hợp của cả 2 là điều xứng đáng được chờ đợi và kết quả là dòng Tucano Shake ra đời. Mà theo đó, Tucano gọi đây là mẫu thiết kế hình học trừu tượng, đầy màu sắc, cường độ và sự sinh động.

   Bộ sưu tập này sẽ bao gồm 4 sản phẩm khác nhau bao gồm một mẫu túi chống sốc dành cho những chiếc Macbook, một mẫu ốp lưng dành cho những chiếc iPhone như X, Xs hay là Xs Max, một chiếc đế sạc không dây và cuối cùng là một viên pin dự phòng 10050mAh.

   Hôm nay, chúng ta sẽ chỉ nói về sản phẩm mà tất cả những chiếc iPhone đều dùng chung được, đó là pin dự phòng.

    Đây là sản phẩm mà hầu như ai cũng đã từng sử dụng qua nếu bạn đang có cho mình một chiếc smartphone, chiếc loa Bluetooth hay là chiếc máy đọc sách điện tử. Và về cơ bản, sạc dự phòng Tucano Shake vẫn mang những nét đặc trưng của một viên pin như 2 cổng USB-A, 1 cổng USB-C hiện đại. Nhưng đặc biệt hơn, sản phẩm này còn giữ lại 1 cổng microUSB để thuận tiện cho người dùng trong nhiều trường hợp khác nhau.

   Nói sơ qua về các thông số thì 2 nguồn vào gồm cổng microUSB (5V-2A) và cổng USB-C (5V-3A) là dư sức cho các bạn sạc đầy năng lượng cho pin. Bên cạnh đó, pin Tucano Shake có tận 3 nguồn ra là 2 cổng USB-A với 5V-2.4A cho mỗi cổng. Riêng cổng USB 2 sẽ có smart IC, đây là công nghệ sẽ giúp cho viên pin tự nhận diện thiết bị sạc và chỉnh sửa nguồn ra phù hợp cho nó. Ví dụ, với những chiếc iPhone cũ như iPhone 5 hay iPhone 6, khi bạn cắm sạc ở USB 2, nguồn ra của nó sẽ tự “down" xuống còn 5V-1A mà thôi, để bảo vệ và không gây nguy hại cho pin. Nhưng còn 1 nguồn ra nữa, đó là cổng Type-C với công suất 15W (5V-3A) để bạn sạc cho những chiếc máy hỗ trợ sạc nhanh như các smartphone Android, iPhone 8 trở lên hay iPad,...

   Hơn tất cả, điều khiến người dùng ấn tượng chắn chắn phải là khả năng hoàn thiện sản phẩm của Tucano, bạn sẽ rất khó để tìm được 1 viên pin sạc dự phòng nào nhỏ gọn trên tay như Shake (kích thước chỉ bằng 3 ngón tay kể cả chiều dài lẫn chiều ngang) mà sở hữu dung lượng 10050mAh (sở dĩ có con số 50 là vì đây là dung lượng thực, hầu hết các sản phẩm pin di động lên thị trường dung lượng 10000mAh đều có “capacity” thực từ 7000mAh tới 8000mAh mà thôi).

   Ngoài ra, chất liệu cấu thành của Tucano Shake cũng đáng khen ngợi khi mà nó được làm từ phần nhựa cứng, với lớp vỏ bên ngoài làm bóng lên. Điều này không chỉ tăng độ thẩm mỹ cho chính viên pin mà nếu bạn có vô tình làm trầy xước thì vết xước cũng khó để nhìn ra, nếu đem so với các viên pin sơn nhám. Ở các khe tiếp nối giữa 2 phần thân pin hay là thân pin với mặt đáy, bạn có thể nhìn thấy dễ dàng nhưng khi sờ vào, mọi thứ đều trơn láng, đây là sự tỉ mỉ mà một sản phẩm cao cấp cần phải có.

   Cảm giác sử dụng Shake cũng rất ổn. Lúc đầu nhiều người sẽ nghĩ rằng nếu bạn di chuyển liên tục mà vỏ của sản phẩm lại được làm bóng thì sẽ dễ tuột khi cầm trên tay, nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Viên pin này có kích thước nhỏ nên khi bạn vừa đi vừa nhắn tin, gọi điện hay coi video, mọi thứ đều được gói gọn hoàn hảo. Hay nút nguồn, khi nhấn xuống, độ nảy cũng vừa phải để cho bạn cảm giác tay.

   Ở phần thân pin, Tucano bố trí cho Shake một dãy đèn LED màu trắng với 4 lỗ tương ứng 100%, 75%, 50% và 25% pin.

   Và cuối cùng, hãy nói đến màu sặc, điểm nổi bật và chủ đạo của viên pin trong bộ sưu tập Shake. Các hình khối như tam giác, hình thang, các đường cong, đường thẳng, chồng chéo vào nhau, tạo ra những nét chấm phá và khác biệt. Một đặc điểm khác biệt nữa của các bức tranh trừu tượng là nó vô cùng nhiều màu sắc. Điều này làm cho viên pin nổi bật giữa đám đông và khi bạn dùng chung với những sản phẩm khác trong bộ sưu tập, nó sẽ tôn lên cá tính và phong cách năng động trong con người bạn.

   Nếu bạn không đủ tiền để mua những bức tranh đắt tiền thì sao không thử qua các sản phẩm của Tucano Shake với mức giá rẻ hơn nhiều?

Bạn có thể mua sản phẩm

Đang xem: TUCANO SHAKE 10.000mAh - PIN DỰ PHÒNG CỰC FASHION từ MILAN!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng