Style cá tính cùng Balo Recycled Bip Eco dành cho dân nghiện thời trang văn phòng

Style cá tính cùng Balo Recycled Bip Eco dành cho dân nghiện thời trang văn phòng

Bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, và bạn đang tìm kiếm một dòng balo mang hướng style riêng biệt. Balo Recycled Bip Eco của nhãn hàng thời trang Tucano (Ý) đình đám thế giới, sẽ kiến bạn siêu lòng không những với dáng vẻ bề ngoài mà cả chất liệu bên trong của balo.

Balo Recycled Tucano Bip Eco Thời Trang

Được biết đây là dòng balo nằm trong bộ sưu tập Bicolor nổi tiếng với hai gam màu tách biệt phối hợp làm chủ đạo. Ở Việt Nam, thiết kế này vẫn được gọi với tên thuần Việt là "thời trang nhị sắc hay nhị thể", như cách diễn dịch từ chính tên gọi “Bicolor” theo tiếng Anh.

Balo Recycled Tucano Bip Eco được Tucano thiết kế với những gam màu Blue Grey và Black & Military Green, tạo nên sự mát mẻ đem đến cảm giác nhẹ nhàng, bình yên.

Balo Recycled Bip Eco| balo tucano tái chế

Chất liệu cao cấp thân thiện môi trường

Balo Recycled Tucano Bip Eco được tạo nên từ những sợi tơ của vải tái chế (100% loại vải tái chế từ chai nhựa). Vì thế balo tái chế Tucano có khả năng kháng nước tốt, lỡ một hôm trời mưa nhưng bạn chưa kịp mặc áo mưa thì hãy yên tâm, balo tái chế Bip Eco sẽ đảm bảo tất cả đồ dùng tài liệu luôn được khô ráo. Nhưng bạn nên lưu ý, balo Recycled Tucano Bip Eco không phải dòng chuyên dụng để đi mưa, hãy nhanh chóng bảo vệ bản thân và balo bằng cách mặc áo mưa nhé. Ngoài ra balo Tucano có độ bền rất cao, chịu được thời tiết khắc nhiệt, nên bạn cứ thoải mái di chuyển nha.

Balo Recycled Bip Eco| balo tucano tái chế

Thiết kế balo recycled trẻ trung sáng tạo

Balo tái chế Bip Eco được thiết kế đơn giản, cá tính với kích thước (25 x 2.5 x 38 cm) phù hợp cho dòng MacBook Pro 16” hay laptop 15.6” trên thị trường.

Ngăn chính balo tái chế Tucano khá nhiều ngăn và rộng rãi, bạn có thể để liền một lúc 1 chiếc macbook, 1 chiếc máy tính bảng và vài tập tài liệu thì cũng chẳng hề hấn gì. Đối diện là ngăn đựng laptop là một túi lưới để sổ tay hoặc những phụ kiện nhỏ quan trọng.

Mặt trước balo tái chế gồm 2 ngăn rộng rãi để bạn có nhiều lựa chọn cất giữ đồ dùng hơn.

Mặt lưng balo Recycled có lớp vải đệm vai êm ái và thoáng khí, đai băng quen thuộc cài vào tay kéo vali khi di chuyển cho những chuyến bay. Đặc biệt ở đây, Tucano đã tinh tế thiết kế thêm một túi nhỏ riêng tư, ngăn này có thể mở ra ngay cả khi đang đeo balo trên vai.

Balo Recycled Bip Eco| balo tucano tái chế

Tham khảo thêm các dòng Balo tái chế khác của Tucano

Balo Recycled Tucano Ampio Eco

Recycled Tucano Salvo Eco

Balo Recycled Tucano Bico Eco

Balo Recycled Tucano Billo Eco

Balo Recycled Tucano Bingo Eco

Balo Recycled Tucano Bip Eco

Bộ siêu tập Balo Recycled Tucano

Đang xem: Style cá tính cùng Balo Recycled Bip Eco dành cho dân nghiện thời trang văn phòng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng