ĐẸP - NHIỀU MÀU - TRẺ TRUNG - NĂNG ĐỘNG CHÍNH LÀ BALO TUCANO SVAGO

ĐẸP - NHIỀU MÀU - TRẺ TRUNG - NĂNG ĐỘNG CHÍNH LÀ BALO TUCANO SVAGO

    Tucano Svago là dòng sản phẩm balo laptop cao cấp của thương hiệu Tucano đến từ Italy. Balo làm từ chất liệu Polyester chống thấm nước cực tốt. Với Svago, Tucano mang đến cho bạn một chiếc balo tinh tế đến từng chi tiết, kết hợp màu sắc hài hòa và đảm bảo chức năng chống sốc, bảo vệ an toàn cho các thiết bị máy tính bảng, Macbook/Laptop lên đến 15.6”.

Chất liệu bền, kháng nước tốt

   Tucano Svago có một lợi thế đặc biệt về chất liệu sản xuất, đó là việc sản xuất bằng chất liệu Polyester chống thấm nước, chịu được nước và ánh sáng mặt trời, độ bền cực tốt.

Màu sắc kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

   Màu sắc đa dạng, tinh tế thể hiện sự cá tính, trẻ trung, tươi mới, cuốn hút và phù hợp với phần lớn lựa chọn của mọi người.

Thiết kế ngăn hợp lý, đảm bảo an toàn cho thiết bị

    Tucano Svago có thiết kế gồm: 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ nằm ở mặt trước và 2 ngăn nhỏ bên hông balo.

    Ngăn chính có ngăn laptop và ngăn Tablet được trang bị hệ thống chống sốc, chống trượt, balo an toàn dành cho thiết bị Macbook 15.6’’ và một số loại máy tính xách tay cùng size 15.6’’ trở xuống.

   Những hệ thống này đảm bảo thiết bị sẽ được hạn chế ảnh hưởng bởi va đập một cách tối đa, chống trầy xước và trơn trượt hoặc kiểm soát tốt các vấn đề không tốt tác động trực tiếp đến thiết bị.

   Khoảng trống còn lại trong ngăn chính, bạn có thể kết hợp đựng các loại tài liệu cần thiết, đồ dùng cá nhân khác…

   Ngăn phụ với đầu khóa kéo nằm ở mặt trước, cộng thêm 2 ngăn phụ nhỏ ở 2 bên hông, bạn có thể sử dụng để đựng điện thoại, tiền bạc, các loại thẻ, giấy tờ nhỏ, sắp xếp đồ đạc theo ý kiến cá nhân.

Kích thước và thiết kế

Tucano Svago với thiết kế kích thước 7.5 x 40 x 40 cm, tiện ích cho người dùng khi di chuyển. Kích thước và kiểu dáng thiết kế của sản phẩm khá phổ biến trên thị trường, phù hợp cho đa dạng đối tượng người dùng như: Học sinh, sinh viên, công nhân viên…

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Màu sắc: Red/Navy Green/Blue/Black

Tương thích: Macbook 15”/Laptop 15.6”

Thương hiệu: TUCANO (Designed in Italy)

Bạn có thể mua sản phẩm

Đang xem: ĐẸP - NHIỀU MÀU - TRẺ TRUNG - NĂNG ĐỘNG CHÍNH LÀ BALO TUCANO SVAGO

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng