DEAL HOT - Giảm sốc 20% Balo Tucano trên toàn hệ thống CellphoneS

DEAL HOT - Giảm sốc 20% Balo Tucano trên toàn hệ thống CellphoneS

 

Thương hiệu balo túi xách đẳng cấp tại Việt Nam

Tucano - Thương hiệu nổi tiếng đến từ kinh đô thời trang Milan nước Ý, thương hiệu thành lập bởi Franco Luini. Tucano mệnh danh là một chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng như balo, túi xách, túi chống sốc, túi đeo chéo, phụ kiện dành cho Apple...

Tucano được mọi người biết đến bởi thương hiệu sở hữu hàng loạt sản phẩm có một vẻ bề ngoài thời thượng hợp xu hướng tại từng thời điểm, bên trong được thiết kế tiện dụng và rất đa năng. Điểm đặc biệt giúp thương hiệu được mọi người đón nhận chính là nhờ việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản phẩm của mình.

Chúng ta đã bước vào tháng 6, cái mùa đỏng đảnh của những mưa rồi đó, những cơn mưa bất chợt không kịp chở tay có thể làm những vật dụng ở trong balo bị ướt. Thật buồn khi những sản phẩm có giá trị theo chúng ta đi làm hàng ngày, hỗ trợ chúng ta hết mình trong công việc như macbook và điện thoại lại không được bảo vệ một cách xứng đáng. Nhưng bạn đừng lo nếu sở hữu một em balo Tucano này nhé, tuy không phải là dòng chuyên dụng khi đi mưa, nhưng balo lại có khả năng kháng nước, chất liệu của balo Tucano sẽ giúp bạn có một khoảng thời gian để kịp mặc áo mưa đấy.

Những dòng balo kháng nước của Tucano:

Chương trình giảm giá sốc cùng CellphoneS

Hiện tại  chương trình GIẢM GIÁ SỐC 20%  dành cho thương hiệu Tucano đã bắt đầu (11/6-14/6), đến ngay CellphoneS hoặc đặt hàng online nhận ngay hàng tại nhà nhé.

Có CellphoneS, “Cô Vy” sẽ chẳng bao giờ làm khó “đam mê” mua sắm những sản phẩm công nghệ mà bạn đang rất yêu thích! Liên hệ 1800.2097 (miễn phí) khi Quý khách cần thêm thông tin.

Cùng CellphoneS trải nghiệm:

  •  Giao hàng cực nhanh, miễn phí  
  •  Thanh toán linh hoạt ngay tại nhà 
  •  Bảo hành 12 tháng chính hãng tại Tucano 
  •  Link sale hấp dẫn ngay tại đây: SALE CỰC HOT
 

TUCANO VIỆT NAM.

 

Đang xem: DEAL HOT - Giảm sốc 20% Balo Tucano trên toàn hệ thống CellphoneS

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng