BALO TUCANO BRAVO TIỆN LỢI, PHONG CÁCH THỜI TRANG

BALO TUCANO BRAVO TIỆN LỢI, PHONG CÁCH THỜI TRANG

   Tucano Bravo là dòng sản phẩm balo laptop thời trang của thương hiệu Tucano. Balo có thiết kế hiện đại, áp dụng công nghệ cao tích hợp cổng sạc USB, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Thiết kế ngăn dành riêng cho laptop 15.6’’ hoặc Macbook Pro 15” cùng ngăn nhỏ đựng phụ kiện. Balo được làm từ chất liệu Polyester hạn chế thấm nước tốt, bền màu.

Thiết kế hiện đại và thời trang

   Tucano Bravo mang đến phong cách cá tính, mạnh mẽ bởi màu sắc và thiết kế hiện đại. Balo có kích thước (46.5 x 31 x 17 cm) thời trang, rộng rãi. Ngoài ra, balo còn có ngăn laptop nằm bên trong ngăn chính với công nghệ chống sốc hiệu quả, bảo vệ thiết bị khỏi ngoại lực và trầy xước.

   Quai đeo to bản và êm ái, thiết kế thêm 2 túi nhỏ trên phần quai để đựng điện thoại, máy nghe nhạc hoặc các đồ đạc kích thước nhỏ khác.

   Thiết kế phần túi áo mưa bảo vệ balo hay thiết bị không bị ướt và hạn chế bụi bẩn, ảnh hưởng của thời tiết đến chất lượng vải balo.

Chất liệu hạn chế thấm nước tốt

   Tucano Bravo được làm từ chất liệu Polyester là loại vải hạn chế thấm nước rất tốt. Nước sẽ nhanh chóng trượt khỏi bề mặt balo khi tiếp xúc trực tiếp.

   Lớp vải lót bên trong trơn mịn, hạn chế nước hay độ ẩm bên ngoài trời ảnh hưởng xấu đến các ngăn và đồ đạc bên trong, giúp balo luôn thoáng khí, không bị ẩm mốc…

Thiết kế nhiều ngăn tiện lợi

   Tucano Bravo gồm 1 ngăn chính , 2 ngăn phụ phía trước, 2 ngăn nhỏ bên hông, 2 ngăn trên quai đeo và ngăn ở mặt lưng.

   Ngăn chính có thiết kế rộng rãi, phù hợp để đựng sách vở, tài liệu. Bên cạnh đó, ngăn chính trang bị ngăn riêng dành cho laptop lên đến 15.6’’ với công nghệ chống sốc hiệu quả cao, hạn chế trầy xước cho thiết bị.

   Hai ngăn phụ nằm ở mặt trước của balo, đường dây khóa kéo được che kín, hạn chế nước theo đường dây khóa chảy vào bên trong ngăn chứa đồ. Ngăn phụ thích hợp đựng các thiết bị như: cáp sạc, tai nghe, khăn giấy nhỏ… hoặc lưu trữ những đồ vật cần thao tác nhanh.

   Hai ngăn nhỏ nằm trên 2 phần quai đeo của balo tương ứng với kích thước của Smartphone hoặc dùng cho vật dụng cá nhân nhỏ.

   Ngăn phụ mặt lưng là nơi cất giữ an toàn cho thiết bị điện tử, giấy tờ cá nhân... với đường dây khóa kéo chắc chắn. Hai ngăn bên hông, gia tăng diện tích chứa đồ, bạn có thể đựng chai nước, ô...

Thiết kế mặt lưng và quai đeo

   Quai xách nằm ở phần cao nhất của balo khá êm, tạo cảm giác thoải mái khi nắm quai và dễ dàng treo/ móc lên giá đỡ.

   Phần lưng balo trang bị các phần đệm Air Mesh thoát mồ hôi nhanh, giúp bạn luôn dễ chịu trong suốt quá trình mang balo.

   Sở hữu một chiếc balo Tucano Bravo sẽ là lựa chọn sáng suốt dành đa dạng đối tượng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, thậm chí là những chuyến du lịch ngắn ngày.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Màu sắc: Black/Red/Blue

Tương thích: Macbook Pro 15”/Laptop 15.6”

Thương hiệu: TUCANO (Designed in Milano, Italy)


Bạn có thể mua sản phẩm

Đang xem: BALO TUCANO BRAVO TIỆN LỢI, PHONG CÁCH THỜI TRANG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng