BALO TECH YO UP - MẪU BALO NGẦU VÀ CÁ TÍNH NHẤT HIỆN NAY

BALO TECH YO UP - MẪU BALO NGẦU VÀ CÁ TÍNH NHẤT HIỆN NAY

BALO TECH YO UP

  Tucano Tech Yo Up là dòng sản phẩm balo laptop cao cấp của thương hiệu Tucano đến từ Italy. Balo làm từ chất liệu Nylon chống thấm nước cực tốt. Với Tech Yo Up, Tucano mang đến cho bạn một chiếc balo tinh tế đến từng chi tiết, kết hợp màu sắc hài hòa và đảm bảo chức năng chống sốc, bảo vệ an toàn cho các thiết bị máy tính bảng, Macbook/Laptop lên đến 15”.

   Chất liệu Nylon cao cấp có độ bền cao và khả năng chống thấm rất tốt ở phần mặt và phần đáy của balo Tucano Tech Yo Up, bạn có thể thoải mái mang theo bất cứ nơi đâu hay hoàn cảnh nào.

   Thiết kế chắc chắn với chất liệu cao cấp,màu sắc thời trang, trẻ trung giúp cho bạn thêm phần cá tính và năng động. Đệm chống sốc hiệu quả, bảo vệ thật tốt cho thiết bị máy tính của bạn.

  Túi được gia công tỉ mỉ với nhiều ngăn đựng tiện dụng không chỉ đựng laptop mà có thể đựng một số đồ cá nhận khi đi xa hoặc đi công tác.

  Ngoài ngăn chính, túi còn nhiều ngăn phụ khác giúp bạn có thể để thêm nhiều vật dụng, thiết bị khác nhau. Hai bên hông thiết kế để đựng bình nước chắc chắn

  Dây túi có độ dài dễ dàng điều chỉnh nên bạn dễ dàng thay đổi tùy theo sở thích hoặc chiều cao của người sử dụng. Dây đeo vai chắc chắn, êm ái

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Màu sắc: Black

Tương thích: Macbook/Laptop 15”

Thương hiệu: TUCANO (Designed in Italy)

 

Bạn có thể mua sản phẩm

Đang xem: BALO TECH YO UP - MẪU BALO NGẦU VÀ CÁ TÍNH NHẤT HIỆN NAY

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng