Balo Recycled Tucano Bico Eco có tốt như lời đồn

Balo Recycled Tucano Bico Eco có tốt như lời đồn

Thiết kế theo phong cách trẻ trung hợp thời, balo recycled Tucano Bico Eco được giới văn phòng săn đón ngay từ khi ra mắt thị trường. Balo Tucano không chỉ được người tiêu dùng yêu thích về dáng vẻ bên ngoài, mà còn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, cũng như sự thiết kế thông minh và tinh tế bên trong sản phẩm. Với một sản phẩm đến từ Milan (Italy) nhưng balo lại có một mức giá không thể nào tuyệt vời hơn, sản phẩm rất vừa ví tiền của người dân Việt Nam.

Được biết balo recycled Tucano Bico Eco là một trong số những dòng balo tái chế từ 100% vải PET (polyethylene terephthalate), hay còn hiểu đơn giản là balo tái chế từ vỏ chai nhựa. Nếu sở hữu balo này thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang góp một phần công sức vào việc bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng balo tái chế.

Balo Recycled Tucano Bico Eco

Balo Recycled Tucano Bico Eco người bạn đồng hành thông minh

Với kích thước khá rộng rãi 31 x 47 x 14(cm) nên balo recycled Tucano Bico Eco phù hợp cho laptop 15.6" và MacBook Pro 16".

Thiết kế gọn nhẹ cùng lớp đệm vai êm ái và thoáng khí, nên balo tái chế Tucano Bico Eco hạn chế bị đau mỏi vai gáy nến bạn di chuyển bằng xe máy đường dài. Khoang giữa của Balo được Tucano thiết kế thành hai ngăn, như những balo khác balo tái chế Bico Eco gồm một ngăn để Laptop và một ngăn để tài liệu rộng rãi. Mặt trước chỉ có một ngăn duy nhất thôi, nhưng bạn hãy mở ra mà xem nó còn rất nhiều ngăn nhỏ bên trong đấy. Sau lưng balo Tucano tích hợp dây đai ngang để bạn có thể có thể kết hợp với vali kéo khi đi.

Tham khảo thêm các dòng Balo tái chế khác của Tucano

Balo Recycled Tucano Ampio Eco

Recycled Tucano Salvo Eco

Balo Recycled Tucano Bico Eco

Balo Recycled Tucano Billo Eco

Balo Recycled Tucano Bingo Eco

Balo Recycled Tucano Bip Eco

Balo Recycled Tucano Bico Eco

 

 

Đang xem: Balo Recycled Tucano Bico Eco có tốt như lời đồn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng